Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Axel Disasi

Như Quỳnh
Trong trận chung kết Cúp Liên đoàn Anh giữa Liverpool và Chelsea, cựu cầu thủ Tottenham, Jamie Redknapp, đã chỉ trích hậu vệ Axel Disasi của Chelsea trong tình huống Virgil van Dijk ghi bàn quyết định.

Trong suốt 90 phút thi đấu, cả Raheem Sterling và Van Dijk đều có những pha làm bóng vào lưới nhưng không được công nhận. Sự vô duyên của các chân sút khiến trận đấu không có bàn thắng.

Chỉ khi bước vào hiệp phụ, ở phút 118, trung vệ Van Dijk đã đánh đầu ghi bàn duy nhất, mang về chiến thắng 1-0 cho Liverpool. Đây là danh hiệu thứ 10 của Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh, và đồng thời là danh hiệu đầu tiên của HLV Klopp trong mùa giải cuối cùng dưới sự dẫn dắt của ông.

Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Axel Disasi 

Jamie Redknapp không giữ lại lời khi chỉ trích hậu vệ Axel Disasi của Chelsea trong tình huống bóng chết đầu vào lưới. Redknapp nói: "Disasi đã không thể ngăn cản Virgil Van Dijk thực hiện pha không chiến. Đó là cú đánh đầu tuyệt vời, nhưng các hậu vệ Chelsea rõ ràng không hoàn thành nhiệm vụ."

Liverpool có lý do để ăn mừng trong niềm vui của danh hiệu đầu tiên trong mùa giải, trong khi Chelsea và HLV Mauricio Pochettino phải chờ đến cơ hội tiếp theo để đạt được mục đích.