Quảng cáo #181

Jim Ratcliffe có thể sẽ đón Mason Greenwood trở lại

Ngôi sao MU Mason Greenwood được nhìn thấy trở lại Manchester để đón giáng sinh cùng gia đình.

Tiền đạo Mason Greenwood đã tận hưởng Giáng sinh cùng gia đình ở Manchester cùng với vợ Harriet Robson. Vợ chồng Greenwood đã có 1 cô con gái nhỏ, họ tận dụng thời gian La Liga nghỉ đông kéo dài từ 23 tháng 12 đến ngày 3 tháng 1 để trở về Anh đoàn tụ với gia đình.

2131594-6a443143dada70a30840bffd07d88ce6-1-1703566239.jpg
Greenwood đang thi đấu xuất sắc ở Getafe.

Tiền đạo của Manchester United đã được chụp ảnh đi mua sắm với Wag Harriet Robson ở Hale, Cheshire, trước Giáng sinh. Một nguồn tin cho biết:

“Mason và Harriet thực sự rất thích sống ở Tây Ban Nha. Họ đã có thời gian và không gian để tận hưởng cuộc sống của một gia đình trẻ. Greenwood đã gặp rất nhiều vấn đề ngoài sân cỏ trong sự nghiệp ngắn ngủi của mình, nhưng cuối cùng anh ấy dường như đã giải quyết được chúng. Greenwood đã được chào đón, anh có thể đi ra ngoài ở Madrid mà không có cảm giác như mọi người đang theo dõi.”

Greenwood chuyển đến đội bóng có trụ sở tại Madrid vào tháng 9 theo một bản hợp đồng cho mượn từ Man United. Getafe được cho muốn mua Greenwood với giá 40 triệu Bảng, nhưng Man United muốn giữ hợp đồng với Greenwood và chỉ đồng ý với một động thái cho mượn.

Tương lai của Greenwood vẫn chưa chắc chắn khi Barcelona, ​​​​Atletico Madrid và AC Milan đều theo dõi phong độ của anh. Thậm chí Man United vẫn chưa từ bỏ tham vọng đưa Greenwood trở lại Old Trafford. Cầu thủ 22 tuổi này đã ghi 5 bàn và cung cấp 4 đường kiến ​​tạo sau 15 trận kể từ khi chuyển đến Getafe vào tháng 9.

Ngài Jim Ratcliffe đã trả lời khi được hỏi về việc liệu Mason Greenwood có trở lại Manchester United hay không như sau: 

"Mason Greenwood là một cầu thủ hàng đầu của Anh và mọi người đều biết điều đó. Chúng tôi chắc chắn sẽ xem mình có thể làm gì để gắn kết mọi thứ lại với nhau; tôi đảm bảo với bạn điều đó."

Hàng công Man United đang rơi vào khủng hoảng ở mùa giải này. Sau 18 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ mới chỉ có 18 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương, một thành tích tệ hại. MU phải tìm cách gia cố hàng công trong kỳ chuyển nhượng tới và cái tên Greenwood có thể được Ratcliffe nghĩ đến.

Quảng cáo #183