Quảng cáo #181

Joshua Kimmich nằm trong tầm ngắm của Liverpool

Theo tờ Bild của Đức, cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ tài năng Joshua Kimmich của Bayern Munich đang diễn ra sôi nổi, khi Liverpool đã gia nhập cuộc đua cùng với đối thủ cạnh tranh lớn Man City.

Kimmich, 28 tuổi, sẽ bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Bayern vào mùa Hè năm nay và vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới với đội bóng Đức. Với tình hình này, cầu thủ nổi tiếng có thể sẽ trở thành người tự do chuyển nhượng vào mùa hè năm 2025, khiến Bayern phải đối mặt với quyết định bán một trong những tiền vệ chủ chốt của họ.

Theo Bild, cả Liverpool và Man City đều đang theo dõi chặt chẽ tình hình của Kimmich với hy vọng có được sự phục vụ của anh để nâng cấp tuyến giữa cho mùa giải tới. Nhà báo Christian Falk của Bild đã chia sẻ: “Anh ấy đang ở năm cuối cùng trong hợp đồng với Bayern, theo tôi được biết, Hùm xám có thể bán Kimmich ở Hè 2024 nếu quá trình đàm phán gia hạn tiếp tục bế tắc.

Joshua Kimmich nằm trong tầm ngắm của Liverpool và Man City

Với Liverpool, cả Thiago và Jordan Henderson đều đang gặp khó khăn khiến tuyến giữa của họ cần sự gia cố. Jurgen Klopp được cho là đã nhận ra khả năng của Kimmich và đang tích cực tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ người Đức.

Jorg Schmadtke, giám đốc thể thao của Liverpool, có mối quan hệ tốt tại Bundesliga, điều này có thể là yếu tố quan trọng giúp Liverpool có lợi thế trong cuộc đua giành Kimmich.”

Với tình hình thất bại gần đây và sự không hài lòng của Kimmich với việc bị thay thế trong trận đấu với Werder Bremen, khả năng anh rời Bayern vào Hè 2024 là rất cao, mở ra cơ hội cho Liverpool và Man City.

Quảng cáo #183