Quảng cáo #181

Jude Bellingham "nguy cấp", Real Madrid khó từ bỏ

Có vẻ như Jude Bellingham bắt đầu chạm tới giới hạn của mình sau những màn trình diễn thăng hoa.

Những tin tức về chấn thương vai của Jude Bellingham đang gây xôn xao. Anh đã trở lại thi đấu 2 trận gần nhất của Real Madrid nhưng ngôi sao 20 tuổi vẫn còn gặp vấn đề về vai. Đáng chú ý, sự việc rất nghiêm trọng bởi Bellingham được tiết lộ phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết triệt để cơn đau.

The Athletic chia sẻ Real bắt đầu xem xét lên lịch phẫu thuật cho Bellingham, nhưng điều đó khiến Los Blancos đau đầu. Họ không muốn mất cầu thủ sinh năm 2003 vào giai đoạn giữa mùa giải. Nhưng nếu tiếp tục từ chối đối mặt chấn thương vai của Bellingham, mọi chuyện trong tương lai sẽ còn nghiêm trọng hơn.

1-2314-1701564953.jpg
Bellingham dính chấn thương vai.

Thực tế cho thấy cựu sao Borussia Dortmund đang được lên phương án bảo vệ cơn đau ở vai. Relevo từng tiết lộ các cầu thủ Real bị cấm xảy ra va chạm với số 5 trên sân tập. Đội ngũ y tế CLB cũng phải tiêm những liều thuốc giảm đau nhằm giúp chàng tân binh ra sân gặp Cadiz ở vòng đấu vừa rồi tại La Liga.

Về phía Bellingham, khi vào trận đấu, anh cũng tự lo giữ thân. Ngôi sao xứ sương mù thường chủ động giơ tay lên cao mỗi lần xảy ra va chạm trên không. Ngoài ra, xuất hiện hình ảnh trước Cadiz cho thấy phần vai trái của Bellingham được băng bó kỹ càng. Nếu vấn đề không nghiêm trọng, phía Real và Bellingham đã không mất công làm nhiều thao tác hỗ trợ.

Real hiểu rõ câu chuyện nhưng như đã nói, trong trường hợp Bellingham lên bàn mổ, anh được chẩn đoán nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Vào thời điểm đội chủ sân Bernabeu đang phụ thuộc vào khối lượng bàn thắng của cầu thủ 20 tuổi, họ không muốn mất trụ cột ở giai đoạn căng thẳng.

Nhưng nếu Real trì hoãn kế hoạch phẫu thuật, Bellingham cũng khó tiến hành giải quyết vấn đề ở vai sau mùa giải. Lý do là bởi EURO 2024 sắp khởi tranh và FA chắc chắn muốn Bellingham lành lặn tham dự giải đấu. Real cần Bellingham thì ĐT Anh của Gareth Southgate cũng kỳ vọng vào tiền vệ sinh năm 2003.

Việc Bellingham phẫu thuật để chấm dứt cơn đau là bắt buộc, nhưng thời điểm nào là hợp lý? Bellingham tiếp tục thi đấu với cơn đau vai càng lâu, khả năng biến chứng của chấn thương càng lớn, qua đó sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến thể trạng của cầu thủ này.

Trong buổi tập ngày hôm qua, Bellingham phải trải nghiệm giáo án cá nhân. HLV Carlo Ancelotti xác nhận cậu học trò đủ khả năng ra sân gặp Granada, nhưng hình ảnh Bellingham lầm lũi bước vào trong, thay vì tập cùng toàn đội, dường như là khoảnh khắc báo động đỏ đối với thể trạng của ngôi sao người Anh.

Sau khoảng thời gian "gánh team", phải chăng Bellingham đã chạm đến giới hạn. Với rủi ro từ chấn thương vai, sẽ không bất ngờ nếu cầu thủ trẻ này "đứt gánh" trong thời gian tới. Bellingham lúc này đang khiến CLB chủ quản lẫn ĐT Anh phải lo sốt vó.

Quảng cáo #183