Quảng cáo #181

Jurgen Klopp cán mốc 300 trận thắng cho Liverpool

Mới đây, HLV Jurgen Klopp đã cán mốc 300 trận thắng cho Liverpool sau khi đội chủ sân Anfield vượt qua Brighton & Hove 2-1 ở vòng 30 Premier League.

Tại vòng 30 Premier League, Liverpool đã rất vất vả để ngược dòng giành thắng lợi trước Brighton & Hove. Brighton vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 2 nhờ công của Danny Welbeck. Dù bị phủ đầu ngay đầu trận, thế nhưng đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã thể hiện được bản lĩnh và sự quyết tâm của mình để thắng ngược đối thủ 2-1. Hai cầu thủ lập công cho Liverpool ở trận này là Luis Diaz và Mohamed Salah.

Theo Opta, đây đã là thắng lợi thứ 300 của Jurgen Klopp cùng Liverpool trên mọi đấu trường. Chiến lược gia người Đức là HLV thứ 4 trong lịch sử của Liverpool chạm đến cột mốc này. Trước đó đã có 3 HLV làm được điều này là Bob Paisley, Tom Watson và Bill Shankly.

Bên cạnh đó, với 3 điểm giành được ở trận đấu này, cộng với việc Manchester City cùng Arsenal cầm chân nhau 0-0 ở vòng 30, Liverpool đã leo lên vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League với 67 điểm, hơn Arsenal 2 điểm và Man City 3 điểm.

Quảng cáo #183