Quảng cáo #181

Real Madrid duy trì cách biệt với nhóm bám đuổi

Real Madrid có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Athletic Bilbao ở trận đấu muộn nhất ngày 31/3 tại vòng 30 La Liga.

Bước vào trận đấu vòng 30 La Liga với Athletic Bilbao, huấn luyện viên Carlo Ancelotti bố trí Rodrygo và Brahim Diaz đá cặp trên hàng công trong sơ đồ 4-4-2 do Vinicius Juniot bị treo giò. Trong khi đó, với vị trí thứ 4 hiện có trên bảng xếp hạng, Bilbao tự tin đến Bernabeu cùng mục tiêu giành điểm để tiếp tục cạnh tranh vé dự UEFA Champions League mùa sau.

Real Madrid khởi đầu thuận lợi với bàn mở tỉ số ngay phút thứ 8. Từ tình huống tấn công tốc độ cao, Brahim Diaz có đường chuyền thuận lợi cho Rodrygo, tiền đạo người Brazil đi bóng kĩ thuật trước khi tung cú sút đẹp mắt để mở điểm cho Los Blancos. Có được bàn thắng dẫn trước, Real Madrid chơi thong dong. Phút 73, Rodrygo hoàn tất cú đúp của mình sau khi nhận đường kiến tạo từ người đồng đội Jude Bellingham.

Rodrygo (áo tím) thi đấu ấn tượng trong trận đấu này với 2 bàn thắng

Ở những phút còn lại, HLV Ancelotti đã có những tính toán về nhân sự để hướng đến trận gặp Manchester City tại tứ kết Champions League vào giữa tuần sau. Đáng chú ý là trung vệ Eder Militao vào sân trong những phút bù giờ, đánh dấu sự trở lại sau 232 ngày dưỡng thương.

Với 3 điểm ở trận này, “Kền kền trắng” tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga sau 30 vòng đấu cùng cách biệt 8 điểm với đại kình địch Barcelona.

Quảng cáo #183