Quảng cáo #181

Kaoru Mitoma chấn thương nặng, nghỉ đến hết mùa giải

HLV Roberto De Zerbi của Brighton đã xác nhận rằng Kaoru Mitoma sẽ phải kết thúc mùa giải sớm do chấn thương nặng. Điều này là tổn thất cực lớn cho đội bóng chuẩn bị cho trận đấu với Wolves ở vòng tứ kết FA Cup.

Thông báo chấn thương của Mitoma đến từ HLV De Zerbi trước trận đấu quan trọng. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ phải ngồi ngoài sân từ hai đến ba tháng sau chấn thương lưng, mất cơ hội tham gia các trận đấu quan trọng ở phần còn lại của mùa giải.

HLV De Zerbi chia sẻ, "Mitoma sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới. Cậu ấy dính chấn thương lưng, khiến Mitoma vắng mặt ở trận gặp Everton. Mitoma sẽ phải ngồi ngoài từ hai tới ba tháng và mùa giải đã kết thúc với Kaoru. Thật lòng mà nói, tôi không tỏ ra quá tức giận hay khó chịu về điều này. Bởi lẽ những sự cố kiểu như thế này luôn xuất hiện trong bóng đá. Chúng tôi sẽ phải cố gắng vượt qua những khó khăn này."

Chấn thương của Mitoma đến sau một pha phạm lỗi ác ý từ Mason Holgate trong trận đấu với Sheffield ngày 18/2. Holgate đã đạp thẳng gầm giày vào đầu gối của Mitoma, nhưng may mắn là cầu thủ người Nhật Bản vẫn tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên, anh đã phải ngồi ngoài từ trận đấu với Everton sau đó và không thể trở lại sân cỏ.

Kaoru Mitoma chấn thương nặng, nghỉ đến hết mùa giải

Đây là lần thứ hai Mitoma phải đối mặt với chấn thương trong mùa giải này. Vào cuối năm ngoái, anh đã gặp phải chấn thương mắt cá và bỏ lỡ trận mở màn Asian Cup cùng ĐT Nhật Bản. Chấn thương lưng này sẽ là một mất mát lớn cho Brighton, đặc biệt là khi đội bóng đang cố gắng đoạt vé dự cup châu Âu trong mùa giải năm sau, đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng.

Quảng cáo #183