Kết quả bóng đá Nam Định FC vs Bình Dương (Cúp Quốc gia): Tiến Linh ghi bàn, đội khách vẫn thất bại

Giang Nguyễn

Đúng như dự đoán, cặp tứ kết Cúp Quốc gia giữa Nam Định và Bình Dương đã diễn ra rất cân bằng, hấp dẫn. Với lợi thế sân nhà, Nam Định FC nhập cuộc tự tin, họ dồn ép đối thủ như thường lệ. Trong khi đó, Bình Dương chơi thận trọng và thực dụng đúng với triết lý của HLV Huỳnh Đức.

Tuy nhiên, đội khách cũng chỉ đứng vững được khoảng 10 phút. Hậu vệ Quang Hùng bất ngờ phạm lỗi với Văn Đạt trong vòng cấm của Bình Dương. Trọng tài cho Nam Định hưởng phạt đền sau 4 phút tham khảo VAR. Trên chấm 11m, Rafaelson dễ dàng mở tỷ số trận đấu.

536aaa27b1881fd64699-1714485113.jpg
Nam Định FC giành chiến thắng nghẹt thở. Ảnh: Lâm Thỏa

Dù bị thua sớm nhưng Bình Dương cũng không chủ động đẩy tốc độ trận đấu lên quá nhanh. Họ tạo ra một vài tình huống đáng chú ý nhưng sức ép tạo ra không quá lớn.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương lập tức có hai sự thay đổi chất lượng với sự xuất hiện của Quế Ngọc Hải và Tiến Linh. Bộ đôi này chỉ cần 4 phút để tạo ra khác biệt. Quế Ngọc Hải thực hiện đường chuyền đẳng cấp cao, loại bỏ hoàn toàn hàng thủ Nam Định, Tiến Linh âm thầm băng lên đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.

Choáng váng sau bàn thua, Nam Định nỗ lực tấn công. Vậy nhưng, Bình Dương cũng thi đấu vô cùng chắc chắn, duy trì thế trận chậm theo đúng ý mình. Kết quả, hai đội hòa nhau sau 90 phút và phải phân định thắng bại bằng loạt sút luân lưu. Tại đây, Nam Định là những người xuất sắc hơn và giành chiến thắng với tỷ số 4-3.

Kết quả tứ kết Cúp Quốc gia

Hà Nội FC 2-1 Đà Nẵng

Thanh Hóa 1-1 Hải Phòng( Pen: 4-2)

Nam Định 1-1 Bình Dương (Pen: 4-3)

19h15 ngày 1/5: Thể Công Viettel FC vs Phố Hiến