Quảng cáo #181

Kết quả Liverpool 4-3: Liverpool lội ngược dòng đầy ngoại mục

Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Premier League Arsenal hai điểm sau chiến thắng ly kỳ trong cuộc chạm trán bảy bàn với Fulham tại Anfield.

 

Ghi bàn

Liverpool: Alexander-Arnold (20', 88’), Mac Allister (38'), Endo (87’)
Fulham: Wilson (24'), Tete (45’+3), Cordova-Reid (80')

Hai bàn thắng trong một phút giúp Liverpool biến thất bại thành chiến thắng ở Premier League khi pha lập công của Trent Alexander-Arnold giúp họ giành chiến thắng trước Fulham tại Anfield.

liv-7-1701619861079363840952-1701653720.jpg
Alexander-Arnold giúp Liverpool đánh bại Fulham

Fulham dẫn trước 3-2 khi trận đấu còn 10 phút khi Bobby Decordova-Reid đánh đầu sau đường tạt bóng hoàn hảo của Tom Cairney ở cột dọc.

Cầu thủ vào thay người Nhật Bản Waturo Endo sút tung lưới từ rìa vòng cấm ba phút để san bằng tỷ số, và sau đó Alexander-Arnold thực hiện cú dứt điểm bằng ngực trước khi thực hiện cú vô lê từ rìa vòng cấm.

Trong hiệp một, Fulham hai lần bị dẫn trước nhờ hai pha lập công khó tin. Cú đá phạt tuyệt vời của Alexander-Arnold dội xà ngang chạm vào Bernd Leno và rơi vào lưới, trong khi Alexis Mac Allister thực hiện cú vô-lê thuần túy nhất bằng má ngoài giày từ cự ly 25 mét.

Cựu cầu thủ trẻ Liverpool, Harry Wilson, chọc khe cho quả tạt của Antonee Robinson và Kenny Tete từ cự ly gần ở phút bù giờ của hiệp một mang lại thế cân bằng cho giờ nghỉ.

Darwin Nunez đã phạm tội, bỏ lỡ những cơ hội tốt nhất của Liverpool ở hiệp thứ hai, chạm xà ngang một lần rồi sút xa sau khi Mohamed Salah tung anh vào lưới, trước khi Fulham dẫn trước, điều này dường như đã giúp họ giành chiến thắng sốc.

Chiến thắng giúp Liverpool chỉ kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.


Đội hình thi đấu

Liverpool: Kelleher, Matip (Konate 69'), Van Dijk, Tsimikas, Trent, Szoboszlai (Gakpo 64'), Mac Allister (Gomez 65'), Gravenberch (Endo 83'), Salah, Diaz, Nunez
Fulham: Leno, Ream, Tete, Robinson, Bassey, Pereira (Cairney 62'), Palhinha, Reed (Castagne 76'), Wilson (Willian 62'), Jimenez, Iwobi (De Cordova-Reid 76')

Quảng cáo #183