Kobbie Mainoo thi đấu tốt hơn mong đợi trước Liverpool

Admin
Erik Ten Hag đã rất tự hào về các cầu thủ Manchester United sau trận hòa Liverpool, ông cũng dành những lời khen cho Mainoo.

Sau trận hòa trước Liverpool, Erik ten Hag đã không giấu được niềm vui và có những lời động viên dành cho cầu thủ. Ông thầy người Hà Lan chia sẻ:

“Tôi đã nói rằng tôi rất tự hào về đội bóng này trong phòng thay đồ và nhắc nhở các cầu thủ nên làm điều này thường xuyên hơn nữa."

kobbie-mainoo-vuot-ngoai-mong-doi-khi-da-chinh-o-anfield-054235jpg-1702901472.jpg

Man United có một trận đấu hết sức quả cảm, Quỷ đỏ đã chặn đứng chuỗi trận thua của mình bằng một điểm đáng khen tại thánh địa Anfield, nơi Liverpool đã toàn thắng trong mùa giải này.

Liverpool đã giành chiến thắng trong hai trận sân nhà gần nhất với MU với tỷ số 4-0 và 7-0. Tất cả đều tưởng như sẽ là một trận thắng đậm nữa cho Lữ đoàn đỏ nhưng MU đã thi đấu quật cường. MU là đội thứ hai trong năm dương lịch 2023 ngăn cản đội bóng của Jurgen Klopp ghi bàn trên sân nhà.

Một trận đấu mà rất nhiều cầu thủ của MU đã chiến đấu hết mình. Ten Hag đã có những ca ngợi tới tài năng trẻ Kobbie Mainoo, ông rất thích cách ngôi sao 18 tuổi làm tổn thương đối thủ.

Ten Hag nói:

"Anh ấy đủ tốt, đủ trưởng thành và anh ấy đã chứng minh điều đó. Khi anh ấy quen với những trận đấu anh ấy sẽ cảm thấy vui hơn. Với kỹ năng của mình, với tốc độ tốt, Mainoo có thể thực hiện được những đường chuyền như vậy, ba hoặc bốn đường chuyền vào. Đây là mẫu cầu thủ thực sự có thể làm tổn thương đối thủ.”

Mainoo và Sofyan Amrabat đã tạo thành bức tường kiên cố trước khung thành Onana. Với màn trình diễn như hiện tại khả năng cao ngôi sao trẻ người Anh sẽ được Ten Hag sử dụng nhiều hơn trong thời gian tới.

Trận đấu tiếp theo MU sẽ phải đối đầu với West Ham tại vòng 18 Ngoại hạng Anh. Một tuần nghỉ ngơi sẽ giúp cho Ten Hag cùng các học trò lấy lại thể lực một cách tốt nhất.