Quảng cáo #181

Phản ứng của thủ môn MU trước những lời chỉ trích

Thủ môn Andre Onana của Manchester United không hài lòng với phong độ của bản thân, nhưng cũng chỉ ra rằng anh không phải là người tệ nhất thế giới.

Cầu thủ người Cameroon - Andre Onana đã được đưa vào đội hình tiêu biểu Champions League mùa giải 2022/23 sau khi giúp đội bóng cũ Inter Milan lọt vào trận chung kết với Manchester City. Những chiến công ở CLB nước Ý đã mang lại cho anh bản hợp đồng chuyển nhượng trị giá 48 triệu Bảng Anh (61 triệu USD) tới Old Trafford.

Tuy nhiên, Onana đã khởi đầu đầy sai sót tại bóng đá Anh, dẫn đến câu hỏi được đặt ra về tương lai của thủ thành này trong vài tháng nữa với bản hợp đồng 5 năm, nhưng Onana mới đây đã thề sẽ giải quyết ổn thỏa mọi việc và chứng tỏ giá trị bản thân trước những người đã chỉ trích anh.

Onana đã nói với Sky Sports khi đưa ra đánh giá trung thực về những nỗ lực của mình cho Quỷ đỏ:

"Nếu tôi phải nói về mùa giải của mình cho đến nay đối với Manchester United, tôi không vui vì tôi biết mình có thể làm tốt hơn nhiều, tôi đã làm được và tôi biết mình sẽ làm tốt hơn những gì đang xảy ra bây giờ. Đội bóng đang không đối mặt với một thời điểm tốt. Tôi hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi càng sớm càng tốt."

"Nhưng nghe này, bạn muốn nói với tôi rằng trong 6 tháng nữa thủ môn xuất sắc nhất Champions League mùa trước có thể trở thành thủ môn tệ nhất thế giới không? Không. Mọi thứ chỉ là tạm thời. Tôi biết nó sẽ ổn thôi. Nếu không phải hôm nay thì sẽ là ngày mai, nếu không phải ngày mai thì ngày mốt."

andre-onana-khang-dinh-chac-nich-ve-thu-mon-te-nhat-the-gioi-374703-1702825421.jpg
Onana khẳng định bản thân chưa phải tệ nhất thế giới.

Man United đã đấu tranh để đạt được sự nhất quán với tư cách là một tập thể mạnh, với việc họ đã trượt khỏi top 4 Premier League và bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng. Onana chắc chắn sẽ hy vọng toàn đội thi đấu thật tốt và giành kết quả khả quan trong chuyến làm khách trên sân của Liverpool vào lúc 23h30 ngày 17/12.

Quảng cáo #183