Kỳ lạ: Cổ động viên bị cầu thủ sút bóng gãy tay vẫn cảm thấy may mắn

Giáp San
Một tai nạn hy hữu đã diễn ra và khiến một cổ động viên Đức phải đi cấp cứu tại Euro 2024.

Sự việc diễn ra trong trận ĐT Đức thắng Scottland 5-1. Trong khi khởi động, tiền đạo Niclas Fullkrug của Đức đã vô tình sút bóng trúng tay một CĐV ngồi sau khung thành. Nạn nhân trong vụ việc là Kai Flathmann. Người đàn ông 43 tuổi sau đó phải theo dõi trận đấu trong bệnh viện. Ông tiết lộ vừa nằm trên cáng cứu thương, vừa hát quốc ca.

"Tôi vừa di chuyển khỏi sân bằng cáng, vừa hát quốc ca. Tôi không biết nên cười hay khóc vì tình huống này nữa. Thật không may vì tôi đã mơ về ngày được xem ĐT Đức đá trận mở màn Euro 2024 từ lâu rồi. Nhưng bạn biết đây, xác suất bị Fullkrug sút trúng tay là bao nhiêu chứ? Tôi thấy khá đặc biệt", ông Kai Flathmann chia sẻ.

screenshot-2024-06-19-at-11-22-9373-1483-1718771004-1718788020.png

Ông Flathmann nhập viện sau khi gặp tai nạn hy hữu.

Để xin lỗi Flathmann, Fullkrug đã thông qua Liên đoàn bóng đá Đức để gửi tặng CĐV này một phần quà cùng chiếc áo đấu của anh. Tiền đạo đang chơi cho CLB Dortmund cũng viết thiệp xin lỗi. Flathmann hiện đã bình phục và lên kế hoạch đến sân cổ vũ cho Đức ở trận gặp Hungary diễn ra vào 23h hôm nay (giờ Việt Nam).

Đội tuyển Đức muốn giành chiến thắng thứ hai liên tiếp để giành vé sớm vào vòng knock-out, trong khi Hungary tìm kiếm những điểm số đầu tiên để hi vọng đi tiếp sau khi họ thất bại 1-3 trước Thụy Sĩ trong trận mở màn. Đây sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm của ngày hôm nay.

Trong lịch sử, đội tuyển Đức đã đối đầu với Hungary 37 trận, thắng 13, hòa 12 và thua 12, ghi 74 bàn và thủng lưới 68 bàn. Có thể thấy lịch sử đối đấu giữa hai đội rất cân bằng.