Quảng cáo #181

Liverpool đánh mất phong độ, thất bại ngày hạ màn vòng bảng Europa League 2023/24

Liverpool để thua 1-2 trước chủ nhà Union SG trong một trận đấu mà Jurgen Klopp đưa vào sân rất nhiều cầu thủ trẻ, khi đã chắc chắn đứng số 1 bảng đấu.

Rạng sáng 15/12, Liverpool bước vào trận đấu không còn nhiều ý nghĩa với Union SG trên đất Bỉ khi đã chắc chắn nhất bảng và giành vé trực tiếp tới vòng 1/8.

Jurgen Klopp tung ra sân rất nhiều cầu thủ trẻ thuộc học viện Liverpool với mục tiêu chính là tăng cọ xát cho các học trò. Và các cầu thủ trẻ của Liverpool đều tỏ ra khá "ngợp" trong lần đầu tiên ra mắt đấu trường châu lục.

Chủ nhà Union SG là đội kiểm soát thế trận, và cũng chính Mohamed Amoura bên phía Union mở tỷ số của trận đấu sau một pha phối hợp sắc nét phút 32.

Rất nhanh sau đó, trong một tình huống đá phạt góc hiếm hoi phút 39, trung vệ trẻ Jarell Quansah bất ngờ cân bằng tỷ số trận đấu sau một pha dứt điểm khó tin trong vòng cấm.

Liverpool thất bại ngày hạ màn vòng bảng Cúp C2 373331
2 đội chơi thong dong và chậm rãi trong trận đấu không mang quá nhiều ý nghĩa.

Chủ nhà tiếp tục lợi thế dẫn bàn trước khi hiệp 1 khép lại với tình huống lập công của Cameron Puertas ở phút 43. Hai đội bước vào giờ nghỉ với lợi thế tạm thời nghiêng về đội chủ nhà.

Trong hiệp 2, thế trận diễn ra khá chậm rãi và nhẹ nhàng, khi dường như cả 2 đội đều hài lòng với kết quả. Tình huống đáng chú ý nhất là bàn thắng bị VAR từ chối của cầu thủ Union SG.

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-1 của chủ nhà trước Liverpool. Dù thua trận, Liverpool vẫn đứng thứ nhất bảng đấu, còn Union SG, họ giành vị trí thứ 3 chung cuộc và đã chính thức có 1 suất xuống chơi tại giải hạng dưới.

Quảng cáo #183