Liverpool không mất trụ cột ở FIFA Days

Admin
Theo thông tin từ The Athletic, tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool sẽ không phải tập trung cùng tuyển Ai Cập ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra vào cuối tháng 3 này.

Thời gian gần đây, ngôi sao của Liverpool phải vật lộn với chấn thương gân kheo. Salah dính phải vấn đề này khi đang thi đấu cho tuyển Ai Cập tại AFCON 2024 diễn ra hồi tháng 1. Sau khi bỏ lỡ 6 trận đấu cho Liverpool từ thời điểm ấy, cựu sao AS Roma đã trở lại thi đấu giai đoạn giữa tháng 2 trước khi tiếp tục nghỉ thi đấu 4 trận bởi vết đau tái phát.

Salah vừa tái xuất tại Premier League sau khi được HLV Jurgen Klopp tung vào sân trong hiệp 2 ở trận hòa 1–1 với Manchester City. Để bảo đảm chân sút sinh năm 1992 sẽ không gặp vấn đề thể trạng nào thời gian tới, Liverpool đã yêu cầu tuyển Ai Cập không triệu tập Salah ở loạt trận giao hữu quốc tế diễn ra cuối tháng 3.

3835513-77943188-2560-1440-1707929455-1710218333.jpg
Salah đích thân ra mặt để ở lại CLB

Yêu cầu trên đã bị phía LĐBĐ Ai Cập ngay lập tức từ chối bởi giới lãnh đạo bóng đá nước này cho rằng The Kop không có quyền can thiệp vào quyết định triệu tập nhân sự.

Nhưng thông tin mới đây từ The Athletic tiết lộ LĐBĐ quốc gia tới từ châu Phi đã thống nhất sẽ không triệu tập Salah thời gian tới sau khi đích thân ngôi sao 31 tuổi nói chuyện riêng với HLV trưởng Hossam Hassan. Dù không thi đấu cho tuyển Ai Cập nhưng nhiều khả năng anh vẫn sẽ ra sân ở 2 trận đấu tiếp theo của Liverpool lần lượt trước Sparta Prague và Manchester United trong tuần này.

Liverpool vẫn hoàn toàn đủ khả năng giành cú ăn 4 mùa giải này. Sau chức vô địch Carabao Cup hồi cuối tháng 2 vừa rồi, họ sẽ hướng đến trận tứ kết FA Cup gặp Manchester United, vòng 1/8 Europa League (thắng 5-1 Sparta Praha ở lượt đi vòng 1/16) và bằng điểm Arsenal trong cuộc đua vô địch Premier League. Thông tin HLV Jurgen Klopp rời đi vào cuối mùa khiến các cầu thủ đang quyết tâm hơn bao giờ hết và họ sẽ dồn toàn lực ở tất cả các mặt trận từ nay đến cuối mùa.