Liverpool nhận thất bại, hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League

Trí Dũng
Tại vòng 33 Premier League, Liverpool đã nhận thất bại 0-1 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà.

Liverpool đã không có được sự nhập cuộc tốt khi để cho Crystal Palace có bàn mở tỷ số ngay ở phút 15. Từ pha phối hợp tấn công nhịp nhàng ở cánh trái, Eberechi Eze dễ dàng dứt điểm ở vị trí trống trải trong vòng cấm của đội chủ nhà, mở tỉ số cho Palace.

Chỉ sau đó 4 phút, Liverpool suýt nữa để thủng lưới bàn thứ hai. Virgil van Dijk mắc sai lầm khi trượt ngã, mất bóng vào chân Jean-Philippe Mateta. Cầu thủ của đội khách xử lý vượt qua được thủ môn Becker nhưng Robertson vẫn kịp lùi về để phá bóng ngay trên vạch vôi.

May mắn không đứng về phía Liverpool khi phút 27, Wataru Endo dứt điểm trúng xà ngang. Bên cạnh đó, các học trò của Jurgen Klopp cũng tạo ra một cố tình huống ghi bàn khác nhưng không đánh bại được sự xuất sắc của Dean Henderson.

Sang hiệp hai, HLV Jurgen Klopp tung Trent Alexander-Arnold vào sân. Cầu thủ người Anh tăng cường đáng kể sức tấn công bên cánh phải của Liverpool. Phút 61, anh bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa khi có cú đá vọt xà. Sau Arnold, thuyền trưởng người Đức tiếp tục tăng cường nhân sự trên hàng công với Cody Gakpo và Diogo Jota vào sân. Phút 72, Jota bỏ lỡ cơ hội dù đối mặt với thủ môn Dean Henderson, ngay sau đó Crystal Palace đáp trả bằng cú sút cận thành của Mateta nhưng không có bàn thắng được ghi.

Những phút còn lại dù đã rất cố gắng nhưng Liverpool vẫn không thể tìm được đường vào mảnh lưới đối thủ. Chung cuộc, Liverpool thua 0-1, qua đó tụt lại trong cuộc đua vô địch Premier League khi ở vòng 33 này, Man City đã có chiến thắng trước Luton Town, còn Arsenal sẽ ra sân vào lúc 22h30 ngày 14/4.