Messi lập siêu phẩm giúp Inter Miami chiến thắng

Trí Dũng
Lionel Messi đã lập siêu phẩm cho Inter Miami, qua đó góp công lớn trong chiến thắng của đội bóng này trước Sporting KC ngày 14/4.

Lợi thế sân nhà đã giúp Sporting KC chơi chủ động hơn. Ngay từ phút thứ 6, cầu thủ Sporting KC cướp bóng của Weigandt ngay phần sân Inter Miami và tổ chức phản công. Từ cánh phải, Thommy tung cú dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sau đó 12 phút, đội khách Inter Miami đã có bàn gỡ hoà. Messi chọc khe tinh tế để Diego Gomez băng xuống dứt điểm tung lưới Sporting KC. Chưa dừng lại ở đó, phút 51, Messi tự điền tên mình lên bảng điện tử sau cú sút đầy hiểm hóc.

Messi toả sáng rực rỡ trong trận đấu này với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo

Phút 58, kịch tích của trận đấu càng được đẩy cao hơn khi chủ nhà Sporting KC san bằng tỉ số 2-2. Từ tình huống phạt góc bên cánh trái, Suarez đánh đầu phá bóng đến đúng tầm dứt điểm của Erik Thommy. Cầu thủ Sporting KC vô lê đẳng cấp, bóng đập cột dọc trước khi lăn vào lưới Inter Miami.

Đến phút 71, hậu vệ Sporting KC thi đấu thiếu tập trung và để Diego Gomez cướp bóng ở cánh trái trước khi căng ngang cho Suarez ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2.

Chung cuộc, Inter Miami giành chiến thắng 3-2 ngay trên sân của Sporting KC.