Quảng cáo #181

Liverpool thất bại trong việc tận dụng lợi thế từ của Aston Villa

Đội của Jurgen Klopp đã đánh mất lợi thế dẫn trước hai bàn để hòa ở Villa Park với cầu thủ dự bị Jhon Duran ghi hai bàn ấn định kịch tính vào cuối trận cho đội chủ nhà

Tom Hanks đã đến thị trấn để xem đội bóng yêu thích của mình, Aston Villa, cố gắng giành suất vào Champions League - nhưng Liverpool đã giữ vững để ngăn cản họ có một kết thúc như trong phim Hollywood.

Bàn thắng kép muộn của Jhon Duran đã giúp đội của Unai Emery có được một điểm có thể quan trọng trong cuộc hành trình tới hàng ngũ của châu Âu mùa sau. Nhưng họ không thể tìm ra bàn thắng quyết định mà đã giữ cho họ một suất vào top 4 đêm qua. Họ phải đợi Tottenham trượt bước trước Manchester City đêm nay hoặc đánh bại Crystal Palace vào Chủ Nhật để có một kết thúc vui vẻ phù hợp với một chút phép thuật của Hanks.

Đây là một trận đấu hấp dẫn gần như có một kết thúc hạng nặng. Chắc chắn không dễ dàng cho đội của Emery để xâm nhập vào top 4. Nhưng họ đã vấp phải một chút vào thời điểm không đúng khi họ đã gia tăng chuỗi trận không thắng lên ba trận.

Cuộc lội ngược ở đây nên là nguồn cảm hứng cho họ để hoàn thành nhiệm vụ vào cuối tuần nhưng đó vẫn có thể là một trận đấu căng thẳng. Biểu tượng của Hollywood, Hanks, đã bay đến nhưng bàn phản lưới của thủ môn Emi Martinez đã được thêm vào bởi Cody Gakpo và Jarell Quansah như một chuyến đi đến tinseltown có vẻ như đã bị lãng phí.

Quảng cáo #183