Lộ diện 5 cầu thủ CAHN sẽ gia nhập HAGL

Admin
Dự kiến HAGL sẽ được CAHN cho mượn 5 cầu thủ nhằm tăng cường lực lượng đua trụ hạng tại giai đoạn 2 V.League 2023/2024.

CLB HAGL đang lên kế hoạch thuyết phục CAHN mượn những cầu thủ này nhằm chuẩn bị cho cuộc đua trụ hạng ở giai đoạn 2 V.League 2023/2024. Dự kiến, 2 cái tên đầu tiên gia nhập đội bóng phố Núi khả năng cao sẽ là thủ thành Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Hồ Ngọc Thắng và Huỳnh Tấn Tài.

Tiếp đến sẽ là Sầm Ngọc Đức, cầu thủ hiện đang chơi cho CLB.TPHCM theo dạng cho mượn từ CAHN, và Trịnh Đức Lợi (hiện khoác áo Đông Á Thanh Hóa theo dạng cho mượn).

Đây là những sự bổ sung chất lượng cho HAGL nhằm chiến đấu với tấm vé ở lại V.League mùa sau. Dự kiến 5 gương mặt kể trên sẽ gia nhập đội bóng phố Núi bắt đầu từ giai đoạn 2 của V.League 2023/2024.

buitiendung10-1703753367.jpeg
Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ là thủ thành số 1 của HAGL tại giai đoạn 2 V.League 2023.

Hiện tại ở vị trí thủ môn, Trần Trung Kiên đang còn non kinh nghiệm, trong khi Phan Đình Vũ Hải lại thiếu đi sự ổn định. Sự hiện diện của Bùi Tiến Dũng trong khung gỗ đem lại sự yên tâm cho hàng thủ của HAGL.

Ở hàng tiền vệ, một mình Tuấn Anh là không đủ, vậy nên Hồ Ngọc Thắng và Sầm Ngọc Đức sẽ là sự bổ sung chất lượng để Tuấn Anh được giải phóng và chơi tự do hơn. Huỳnh Tấn Tài dự kiến cũng sẽ đóng vai trò quan trọng bởi HAGL đang thiếu đi 1 tiền đạo cánh chất lượng, có kĩ thuật, tốc độ và dứt điểm tốt. Dự kiến, những sự bổ sung trên sẽ giúp HAGL trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn sau của V.League 2023/2024.