Manchester City nhắm thần đồng 14 tuổi người Mỹ

Bảo Khang
Manchester City đang có những cuộc đàm phán tích cực với Philadelphia Union để đưa thần đồng 14 tuổi Cavan Sullivan về với 1 đội bóng thuộc City Group.

The Athletic đưa tin, Manchester City đang xúc tiến những cuộc đàm phán với Philadelphia Union để sở hữu cầu thủ trẻ 14 tuổi Cavan Sullivan. Nếu thương vụ thành công, sao mai người Mỹ sẽ được Man City gửi đến Lommel SK (hạng Nhì Bỉ) - đội bóng thuộc hệ sinh thái của City Group khi anh tròn 16 tuổi và sau đó sẽ trở về Etihad năm 18 tuổi.

Cavan Sullivan đã có những màn trình diễn ấn tượng và được các tuyển trạch viên của Man City để mắt tới. Về phía Philadelphia Union, đội bóng này rất muốn giữ Sullivan ở lại ít nhất là đến khi anh 18 tuổi.

Với Manchester City, họ đang xây dựng một mô hình hoàn hảo cho đội trẻ của mình. Arsenal và Tottenham gần đây cũng áp dụng chiến lược tương tự và hiện đang tích cực mua các tài năng trẻ bằng nguồn ngân sách riêng. Việc Manchester City theo đuổi những tài năng như Sullivan từ bên kia Đại Tây Dương cho thấy tầm ảnh hưởng của họ ấn tượng như thế nào.