Quảng cáo #181

Messi và Inter Miami có thể không bao giờ được quay trở lại thi đấu ở Hong Kong

Siêu sao người Argentina cùng Inter Miami bị phản đối dữ dội tại Hong Kong (Trung Quốc), người hâm mộ tại đây nói rằng họ không đồng ý cho Messi quay trở lại đây thi đấu.

Sự việc bắt nguồn từ chuyến du đấu Châu Á của Inter Miami, theo đó đại diện MLS có 6 trận đấu ở Saudi Arabia, Nhật Bản và Hong Kong (TQ). Tuy nhiên duy nhất ở trận đấu gặp các ngôi sao Hong Kong (TQ), Messi không ra sân thi đấu. Điều này khiến các cổ động viên của Châu Á phản ứng dữ dội, thậm chí làn sóng tẩy chay tiền đạo người Argentina cũng nổ ra. Chính quyền Hong Kong (TQ) phải đưa ra thông báo trấn an người hâm mộ sau đó nhưng cũng không giảm được làn sóng phản đối tại đây.

Messi & Inter Miami bị phản ứng dữ dội tại Hong Kong (TQ)

"Thật tiếc khi không thể ra sân tại trận đấu đó, tôi đã gặp chấn thương và không thể thi đấu. Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ có dịp xỏ giày vào sân chơi bóng tại Hong Kong và có nhiều thời gian cho các cổ động viên hơn" Messi nói.

Messi đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt từ người dân Hong Kong (TQ), những sự chuẩn bị tỉ mỉ từ đất nước này cho thấy điều đó. Vé trận đấu giữa Inter Miami vs Hồng Kông được bán hết chỉ sau 1 giờ đồng hồ. Dù vậy người hâm mộ không được chứng kiến Messi ra sân thi đấu dù là 1 phút.

Những phản ứng lớn tới từ người dân Hong Kong (TQ) khiến nhiều quan điểm được đưa ra, một số quan chức cho biết có thể Messi & Inter Miami sẽ không bao giờ được phép quay trở lại đây thi đấu. 

Quảng cáo #183