Quảng cáo #181

Newcastle thua thảm hại trước Everton

Những phút cuối thi đấu mất tập trung đã khiến Newcastle phải trả giá bằng thất bại muối mặt trong chuyến hành quân đến sân Everton.

Kết quả Everton vs Newcastle: 3-0

Ghi bàn:

Everton: McNeil (79'), Doucoure (86'), Beto (90+6')

Diễn biến trận đấu Everton vs Newcastle

Newcastle bước vào chuyến làm khách tới Merseyside với sự tự tin cao sau chuỗi phong độ ấn tượng. Tuy nhiên họ đã phải đụng độ một Everton thi đấu quá hay trên sân nhà Goodison Park.

Đội chủ nhà nhập cuộc rất tự tin và thi đấu sòng phẳng với Newcastle. Dù cầm bóng không nhiều nhưng chính Everton mới là những người tạo ra được nhiều cơ hội ngon ăn hơn. Thậm chí các khán giả trên sân Goodison Park đã bật dậy để ăn mừng ở phút 39, nhưng không hiểu sao Dominic Calvert-Lewin lại sút lên trời ở khoảng cách rất gần.

Bước sang hiệp hai, hai đội vẫn liên tục ăn miếng trả miếng. Hàng công của Newcastle đã cho thấy sự cải thiện khi tạo ra được áp lực lớn hơn lên khung thành của thủ môn Jordan Pickford. Nhưng khi hàng công chưa thể ghi bàn, thì hàng thủ đã báo hại Chích chòe.

Phút 79, đội trưởng Kieran Trippier có pha mất bóng rất vô duyên trên phần sân nhà. Dwight McNeil đã tận dụng thời cơ để sút tung lưới thủ môn Martin Dubravka.

Sai lầm tai hại dường như chưa khiến đội trưởng của Newcastle tỉnh ngủ. Bởi 7 phút sau, lại là Trippier mắc sai sót khi để mất bóng ở vị trí tương tự. Và lại một lần nữa, anh ngay lập tức bị trừng phạt. Lần này đến lượt Doucoure dễ dàng ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

ket-qua-everton-vs-newcastle-2-1702022632.jpg
Kieran Trippier thi đấu quá thất vọng.

Mọi hi vọng của Newcastle bị dập tắt ở phút bù giờ thứ 6. Tiền đạo vào sân thay người Beto có pha đi bóng dũng mãnh và dứt điểm chính xác để buộc Dubravka phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Những phút cuối mất tập trung khiến Chích chòe nhận 3 bàn thua quá chóng vánh. Họ đành chấp nhận thất bại muối mặt trong chuyến hành quân tới sân Goodison Park của Everton.

Đội hình ra sân Everton vs Newcastle

Everton: Pickford; Mykolenko, Branthwaite, Tarkowski, Coleman; McNeil, Gueye, Doucoure, Young; Harrison, Calvert-Lewin

Newcastle: Dubravka; Livramento, Schar, Lascelles, Trippier; Joelinton, Bruno Guimaraes, Miley; Gordon, Isak, Almiron

Quảng cáo #183