Quảng cáo #181

Ngôi sao MU bị cho là 'tệ hại nhất' ở Ngoại hạng Anh

Cựu ngôi sao của Manchester United, Mark Hughes tin rằng Marcus Rashford có thể là cầu thủ tệ nhất ở Premier League khi nói đến hoạt động không bóng.

Marcus Rashford đã bị chỉ trích vì phong độ tệ hại của anh cho Man United trong những tuần gần đây và bị tung vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu hồi giữa tuần với Chelsea sau màn trình diễn đặc biệt thất vọng trước Newcastle. Trước màn thể hiện kém cỏi của chân sút người anh, Mark Hughes - người đã có 7 năm chơi cho Man United, tin rằng Rashford phải thực hiện nhiều pha xử lý bóng hơn nữa.

Chia sẻ trên podcast No Tippy Tappy Football, Hughes nói:

"Các chàng trai cần phải quay lại và nếu mất quyền kiểm soát, họ phải giành lại nó nhanh nhất có thể. Nếu bạn so sánh họ với cách Man City phản ứng khi mất bóng thì đó chỉ là phấn và pho mát. Nếu Phil Foden để mất bóng bên cánh phải, anh ấy sẽ giành lại bóng, Jack Grealish cũng vậy. Rashford là một tài năng xuất chúng và là một trong những người giỏi nhất giải đấu khi phải đối mặt với ai đó, nhưng khi không có bóng, anh ấy có lẽ là một trong những người tệ hại nhất. Anh ấy phải giải quyết vấn đề đó."
 

02c96abdcdbdd1dcd30482330720e660-1533-1702019339.jpg
Phong độ không mấy khả quan của Rashford ở mùa này.

Rashford mới chỉ ghi được 2 bàn thắng và có 1 pha kiến ​​tạo cho Man United mùa này và Hughes cảm thấy chân sút sinh năm 1997 thiếu tập trung, ông nói thêm:

"Tôi không nghĩ các cầu thủ ra sân với ý định không cố gắng, điều đó không xảy ra, nhưng tôi nghĩ  Marcus Rashford đã quay trở lại với suy nghĩ mà anh ấy có trước mùa giải năm ngoái – anh ấy trông không vui. Rõ ràng Rashford đã có rất nhiều điều xảy ra bên ngoài trận đấu và có thể đã lấy đi thứ gì đó của anh ấy, và có lẽ Rashford chỉ cần tập trung trở lại và làm tất cả vì Man United thì mọi thứ sẽ ổn hơn."

Sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu giữa tuần với Chelsea, Rashford sẽ hy vọng thuyết phục được huấn luyện viên Erik Ten Hag để anh trở lại đội hình xuất phát trong trận gặp Bournemouth tại Old Trafford vào lúc 22h00 ngày 9/12 (giờ Việt Nam).

Quảng cáo #183