Tottenham đã chiến đấu ngoan cường để cầm hòa trước Man City

Admin
Trận đấu tâm điểm vòng 14 giải Ngoại hạnh Anh giữa Man City vs Tottenham đã kết thúc với màn rượt đuổi tỷ số nghẹt thở.


Bàn thắng

Man City: Son (9'), Foden (31'), Grealish (81')

Tottehnham: Son (6'), Lo Celso (71'), Kulusevski (90')

Tottenham đã chấm dứt chuỗi trận thua của họ tại Etihad khi cú đánh đầu đầy kịch tính của Dejan Kulusevski đã bảo toàn một điểm trong trận hòa 3-3 điên cuồng tại Etihad.

Cú đánh đầu của Kulusevski đã cứu vãn một điểm sau khi tưởng chừng như Spurs đã vứt bỏ thế trận. Vài phút trước đó, sai lầm của Yves Bissouma đã dẫn đến bàn thắng của Jack Grealish, tưởng chừng như chắc chắn sẽ mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Đội khách kiệt sức vì chấn thương nhưng vẫn kiên quyết bám sát lối chơi tấn công bằng chân trước của Ange Postecoglou. Họ dẫn trước nhờ một bàn thắng đẹp mắt sau giờ nghỉ của Son Heung-min trong hiệp một, nhưng vấn đề phòng ngự ngay sau đó đã xảy ra.

Man City đã bỏ lỡ một số cơ hội trong hiệp một, với Jeremy Doku và Julian Alvarez dứt điểm trúng khung thành và Erling Haaland sút tung lưới trước khung thành, nhưng lại rơi vào giờ nghỉ giải lao ở phía trước. Bàn phản lưới nhà của Son trong vòng hai phút sau bàn mở tỷ số của anh đã giúp trận đấu thăng bằng trước khi Man City thực hiện một động tác phức tạp để Phil Foden đưa họ dẫn trước.

bernardo-silva-0412035828-1701654650.jpg
Tottenham đã chiến đấu ngoan cường để cầm hòa Man City.

Trong hiệp hai, Tottenham đã cố gắng lấy lại thế trận và ghi bàn gỡ hòa một cách xứng đáng nhờ công của Giovanni Lo Celso. Tiếp theo là hai bàn thắng muộn và gây tranh cãi ở phút bù giờ, khi Grealish tưởng chừng đã vượt qua khung thành nhưng trận đấu bị dừng lại vì phạm lỗi trước đó với Haaland.


Đội hình thi đấu

Man City: Ederson, Walker, Akanji, Dias, Gvardiol (Ake 87'), Rodrigo, Bernardo, Foden (Rico Lewis 73'), Doku (Grealish 52'), Alvarez (Kovacic 87'), Haaland

Tottehnham: Vicario; Udogie, Davies, Emerson, Porro; Bissouma (Richarlison 87'), Lo Celso (Skipp 79'); Gil (Hojbjerg 46'), Kulusevski, Johnson (Donley 90'); Son