Người đại diện của Alphonso Davies chỉ trích tối hậu thư "không công bằng" của Bayern Munich

Trí Dũng
Người đại diện của Alphonso Davies, Nedal Huoseh đã bày tỏ sự không hài lòng với cách xử lý các cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern Munich .

Thời gian qua, những thông tin xung quanh tương lai của ngôi sao người Canada Alphonso Davies đang lan truyền rộng rãi. Người đại diện của anh, Nedal Huoseh đã bày tỏ sự không hài lòng với cách xử lý các cuộc đàm phán hợp đồng của Bayern Munich. Giữa những tin đồn xoay quanh việc Davies đến Real Madrid và hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2025, căng thẳng giữa cầu thủ này và Hùm xám xứ Bavaria đã leo thang.

“Thật không công bằng khi nhận được tối hậu thư từ Bayern. Chúng tôi sẽ quyết định mọi thứ vào cuối mùa giải khi mọi chuyện rõ ràng hơn”, Huoseh nói, đồng thời nhấn mạnh sự thất vọng của Davies và những người đại diện của anh ấy.

Nhận xét của Huoseh đã làm sáng tỏ sự phức tạp trong các cuộc đàm phán đang diễn ra. Anh chỉ trích Bayern Munich vì những gì anh ấy cho là gây áp lực quá mức và sự thiếu minh bạch trong việc đàm phán của Munich với Davies. “Thật không công bằng khi Alphonso hiện đang bị “tấn công””, Huoseh tiếp tục, nhằm ám chỉ áp lực ngày càng tăng mà Davies phải đối mặt trong bối cảnh hợp đồng bế tắc.

Người đại diện này tiết lộ thêm những thách thức mà Davies phải đối mặt trong việc đạt được thoả thuận với Bayern Munich. “Chúng tôi đã gần đạt được thỏa thuận một năm trước. Sau đó, thượng tầng của câu lạc bộ đã được thay thế. Chúng tôi không nhận được bất kì thông tin gì trong bảy tháng. Mặc dù trong thời gian này tôi đã cố gắng liên hệ với câu lạc bộ,” Huoseh giải thích.

Sự thất vọng của Huoseh với tối hậu thư của Bayern bắt nguồn từ những gì anh cho là không công bằng để đưa ra quyết định. “Bây giờ chúng tôi nhận được tối hậu thư và phải phản ứng trong vòng hai tuần vì câu lạc bộ đang chịu áp lực và mất nhiều thời gian để tái cơ cấu ban lãnh đạo? Điều đó không công bằng."

Theo Huoseh, sự không chắc chắn xung quanh vai trò lãnh đạo trong tương lai của Bayern Munich sẽ tăng thêm sự phức tạp nữa cho các cuộc đàm phán: “Đó là một hợp đồng rất quan trọng trong sự nghiệp của Alphonso và chúng tôi phải đưa ra quyết định mà không biết ai sẽ là huấn luyện viên trong mùa giải tới hay tình cảnh đội bóng sẽ như thế nào. Đó là lý do tại sao chúng tôi cho rằng thật không công bằng khi phản ứng lại tối hậu thư.”