Người đại diện Quang Hải lên tiếng sau trận thua của đội tuyển Việt Nam

Admin
Thất bại 0-1 của tuyển Việt Nam trước Indonesia không chỉ khiến người hâm mộ bất bình, người đại diện của Quang Hải - ông Michele Donato Fersini cũng đã lên tiếng mới đây.

Cần phải nói thêm, trong thất bại của tuyển Việt Nam trên sân Gelora Bung Karno tối 21/3, Nguyễn Quang Hải ngồi dự bị suốt 90 phút. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Công An Hà Nội được kỳ vọng sẽ mang tới sức sáng tạo cho hàng công, song không được sử dụng.

Việc thiếu vắng những cầu thủ ngôi sao khiến tuyển Việt Nam không có mảng miếng tấn công tốt. Thầy trò HLV Troussier thua với tỷ số tối thiểu nhưng rõ ràng Indonesia chơi tốt hơn. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam thua 2 trận liền trước đối thủ xứ Vạn đảo.

tt-1711047474.png

"Có lẽ chúng ta sẽ nghe những câu như: 'Chúng tôi rất hài lòng với màn trình diễn của tập thể'. Điều này dần trở nên xấu hổ và gần như không thể chấp nhận được", dòng trạng thái bức xúc của ông Michele Donato Fersini sau trận thua của tuyển Việt Nam.

Người đại diện của tiền vệ ngôi sao Quang Hải nói thêm "Tôi muốn biết các nhà báo sẽ viết gì sau trận thua này của ông Troussier". Theo đó, không chỉ người hâm mộ của bóng đá Việt Nam mà ngay cả những người thuộc giới chuyên môn hay người đại diện cầu thủ cũng không hài lòng với những gì HLV Troussier đang áp dụng tại đội bóng.