Quảng cáo #181

Người hâm mộ Arsenal "nhẹ nhõm" trước thông tin của Saka và Martinelli

HLV trưởng Mikel Arteta đã "trấn an" người hâm mộ bằng những thông tin tích cực về tình hình của các ngôi sao Saka và Martinelli sau chiến thắng đậm 6-0 trước Sheffield United ở vòng 27 Premier League.

Arsenal không gặp khó khăn khi "hủy diệt" Sheffield United 6-0 ở trận đấu mới nhất, vượt qua Liverpool và giữ vững vị trí đầu bảng. Tuy nhiên, niềm vui của Arsenal cũng đi kèm với lo lắng khi hai cầu thủ quan trọng là Saka và Martinelli rời sân vì chấn thương.

Saka rời sân sau hiệp 1 với lý do không rõ, trong khi Martinelli, người đã ghi bàn trong trận đấu, phải rời sân giữa hiệp 2 do một vết cắt nhỏ ở chân. HLV Arteta đã cập nhật thông tin sau trận về hai cầu thủ quan trọng này: "Saka cảm thấy hơi mệt vì bị ốm. Vì thế, tôi đưa Fabio Vieira vào thay. Về trường hợp của Gabriel Martinelli, cậu ấy gặp một vấn đề nhỏ. Gabriel Martinelli bị một vết cắt ở chân và cần được kiểm tra."

Người hâm mộ Arsenal "nhẹ nhõm" trước thông tin của Saka và Martinelli

Trong bối cảnh này, HLV Arteta đã tỉnh táo rút một số trụ cột khỏi sân sau khi có lợi thế an toàn, như Saka, Jorginho, White và Havertz.

Với chiến thắng ấn tượng, Arsenal tiếp tục duy trì mạch thắng ấn tượng ở Premier League lên con số 7 và với 68 bàn thắng, họ vượt qua Liverpool, trở thành CLB có hàng công mạnh nhất giải đấu. Phong độ của Arsenal tiếp tục tạo ra áp lực đáng kể đối với Liverpool và Man City trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Quảng cáo #183