Quảng cáo #181

Arsenal làm đủ mọi cách để theo đuổi tiền đạo Viktor Gyokeres

Arsenal đang tích cực theo đuổi tiền đạo Viktor Gyokeres từ Sporting trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi cầu thủ này cũng đang nằm trong tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu.

Gyokeres, cầu thủ người Thụy Điển đang thể hiện phong độ ấn tượng với 32 bàn trong 35 trận cho Sporting ở mọi đấu trường mùa này, thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Arsenal.

Trong quá trình chuyển nhượng, Arsenal trước đó đã có những đàm phán với Ivan Toney, nhưng Viktor Gyokeres nhanh chóng trở thành ưu tiên hàng đầu. Việc chiêu mộ thêm tiền đạo là mục tiêu quan trọng của Arsenal, đặc biệt khi đội bóng vẫn chưa có một tiền đạo xuất sắc trong đội hình.

Arsenal làm đủ mọi cách để theo đuổi tiền đạo Viktor Gyokeres

Hiện tại, Arsenal đang phải dựa vào Gabriel Jesus và Eddie Nketiah trong vai trò tiền đạo, nhưng cả hai đều đang không có phong độ mong muốn để đảm bảo thành công cho đội bóng. Gyokeres mặc dù đã có thời gian chơi bóng ở Anh với Brighton, nhưng sau đó anh đã chuyển đến Coventry City năm 2021, nơi anh ghi 38 bàn trong 91 trận thi đấu ở hạng Nhất Anh trong vòng 2 năm rưỡi.

Dù Arsenal chưa có một tiền đạo siêu sao tuy nhiên hàng công của đội vẫn hoạt động mượt mà. Với 62 bàn ghi được trong 26 trận, Arsenal hiện là đội bóng đứng thứ hai về số lượng bàn thắng trong Ngoại hạng Anh. Điều này thể hiện sự hiệu quả và đồng đội của đội bóng và cho thấy tình hình tích cực trước thềm kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Quảng cáo #183