Quảng cáo #181

Nhận định Aston Villa vs Lille 2h ngày 12/4 (Conference League 2023/24): Bất phân thắng bại

Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận tứ kết lượt đi UEFA Europa Conference League 2023/24 giữa Aston Villa và Lille 2h ngày 12/4.

Phong độ của Aston Villa gần đây:

Sau giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa khi luôn có chỗ đứng trong top 4 Premier League, giờ đây Aston Villa đã nằm ngoài top dự UEFA Champions League và đang đứng ở vị trí thứ 5. 

Trong 7 trận gần nhất, Villa chỉ có 2 thắng lợi, đi cùng theo đó là 3 trận hoà và 2 thất bại. Nếu chỉ xét riêng 8 trận đấu sân nhà gần nhất, đội chủ sân Villa Park đã phải nhận thất bại đến 4 lần, có 3 chiến thắng và 1 kết quả hoà. Tín hiệu tốt cho Villa là họ đã bất bại trong 3 trận sân nhà gần nhất (2 thắng, 1 hoà). Dường như đây là dấu hiệu của sự trở lại của đoàn quân HLV Unai Emery.

Phong độ của Lille gần đây:

Đội khách Lille thì đang có phong độ thăng hoa với chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp (4 thắng, 3 hoà). Đáng chú ý, mạch trận bất bại này đã giúp Lille đang có 1 vị trí trong top 4 và sẽ đi UEFA Champions League mùa sau nếu duy trì được vị trí này. 

Ở ba trận xa nhà gần nhất của Lille, họ không biết đến mùi thất bại với 2 trận thắng và 1 trận hoà. Chính vì vậy, việc làm khách đến Villa Park chưa chắc đã phải là một trở ngại với đại diện của Ligue 1.

Thành tích đối đầu:

Aston Villa và Lille mới gặp nhau 2 lần trong lịch sử, đó là 2 trận đấu ở tháng 8/2002. Lille đang chiếm lợi thế về thành tích đối đầu khi thắng một lần và hoà một lần.

Tình hình lực lượng:

Aston Villa: Tyrone Mings (chấn thương), Boubacar Kamara (chấn thương), Matty Cash (chấn thương), Jacob Ramsey (chấn thương), Emiliano Buendia (chấn thương), Kortney Hause (bỏ ngỏ).

Lille: Samuel Umtiti (chấn thương), Tiago Marais (chấn thương), Andrej Ilic (chấn thương), Angel Gomes (bỏ ngỏ).

Đội hình dự kiến: 

Aston Villa (4-4-1-1): Martinez, Pau, Digne, Carlos, Konsa, Luiz, Tielemans, Bailey, McGinn, Rogers, Watkins

Lille (4-3-3): Chevalier, Santos, Diakite, Yoro, Ismaily, Bentaleb, Andre, Gudmundsson, Zhegrova, David, Haraldsson

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Theo nhận định của Bóng đá & Đời sống, trận đấu này sẽ kết thúc với tỉ số 1-1. Lợi thế của Aston Villa trận này là chất lượng đội hình tốt hơn còn với Lille, đại diện nước Pháp đang có thành tích rất tốt khi phải hành quân xa nhà.

Quảng cáo #183