Quảng cáo #181

Nhận định Viktoria Plzen vs Fiorentina 23h45 ngày 11/4 (Conference League 2023/24): Đội khách khó có lợi thế

Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận tứ kết lượt đi UEFA Europa Conference League 2023/24 giữa Viktoria Plzen và Fiorentina 23h45 ngày 11/4.

Phong độ của Viktoria Plzen gần đây: 

Viktoria Plzen đang có phong độ khá tốt khi trong 5 trận gần nhất, đại diện của CH Séc đã bất bại 4 trận, trong đó có 3 chiến thắng. Tính rộng ra, Plzen mới chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại trong 20 lần ra sân gần nhất. Và đó chính là thất bại 1-3 trước Slovan Liberec, đội bóng cũ của thủ thành Nguyễn Filip.

Phong độ sân nhà của Viktoria Plzen cũng là tương đối ấn tượng khi họ có 15 thắng lợi, 2 trận hoà và 3 trận thua trong 20 trận thi đấu tại tổ ấm Doosan Arena. Với quyết tâm chiếm được lợi thế trước chuyến hành quân sang Italia, các học trò của HLV Miroslav Koubek sẽ hướng đến một thắng lợi ở trận đấu đêm ngày 11/4.

Phong độ của Fiorentina gần đây:

Trái ngược với Viktoria Plzen, Fiorentina lại đang không có được chuỗi phong độ tốt trong 5 trận gần đây. Cụ thể, đoàn quân áo tím chỉ có 1 chiến thắng, bên cạnh đó là 2 trận hoà và 2 trận thua. 

Xét về thành tích ở các chuyến hành quân xa nhà, thầy trò huấn luyện viên HLV Vincenzo Italiano lại càng khiến các cổ động viên lo lắng khi họ đã không thắng trong 6 trận đá sân khách gần nhất. Điều này cho thấy rằng các nhà đương kim Á quân Conference League sẽ không dễ dàng để tạo lợi thế trong chuyến làm khách tới sân Doosan Arena.

Thành tích đối đầu: 

Hai đội chưa gặp nhau lần nào trong lịch sử và 2 trận đấu sắp tới tại vòng tứ kết Conference League 2023/24 mới lần những lần đầu tiên đôi bên đụng độ nhau.

Tình hình lực lượng của Plzen và Fiorentina:

Viktoria Plzen: Jan Sykora (chấn thương), Jhon Mosquera (chấn thương), Erik Jirka (chấn thương), Matej Valenta (chấn thương), Rafiu Durosinmi (chấn thương).

Fiorentina: Đầy đủ đội hình

Đội hình dự kiến:

Viktoria Plzen (3-5-2): Jedlicka, Jemelka, Hranac, Dweh, Souare, Kalvach, Cadu, Sulc, Cerv, Vydra, Chory.

Fiorentina (4-2-3-1): Terracciano, Parisi,, Ranieri, Milenkovic, Kayode, Mandragora, Bonaventura, Kouame, Beltran, Gonzalez, Belotti.

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Đây là trận đấu mà với chủ nhà Plzen, họ đang có tâm lý rất thoải mái, cộng với phong độ tốt thời gian qua. Ngược lại nhà đương kim Á quân Fiorentina lại đang có chuỗi trận phập phù. Bóng đá & Đời sống dự đoán đây sẽ là trận cầu khó khăn với Fiorentina. Dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về Plzen.

 

Quảng cáo #183