Quảng cáo #181

Nhận định Club Brugge vs PAOK 2h ngày 12/4 (Conference League 2023/24): Kinh nghiệm của chủ nhà

Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận tứ kết lượt đi UEFA Europa Conference League 2023/24 giữa Club Brugge và PAOK 2h ngày 12/4.

Phong độ của Club Brugge gần đây:

Kể từ mùa giải 2014/15, Club Brugge mới lại lọt vào vòng tứ kết một Cúp châu Âu. Năm đó họ đã thua tức tưởi Dnipro (Ukraine) sau 2 lượt trận với tổng tỷ số 1-0. Tất nhiên, đội bóng của Bỉ không muốn tái diễn kịch bản đó. Nhìn chung, Club Brugge không phải là đội chơi quá ổn định xuyên suốt mùa giải năm nay. Đơn cử như thành tích 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ thắng 4, thua 4 và hoà 2.

Tuy vậy, sân nhà Jan Breydel luôn là điểm tựa thành công vững vàng cho thầy trò HLV Nicky Hayen. Thậm chí Club Brugge cho đến giờ vẫn chưa một trận nào tại sào huyệt thuộc khuôn khổ Conference League 2023/24. Điểm đáng lưu tâm hơn trong cả 5 chiến thắng, Club Brugge đều được đánh giá rất cao, còn hai trận hòa thì lại bị nhìn nhận thấp hơn.

Phong độ của PAOK gần đây:

PAOK đang có chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Nếu tính thành tích trên sân khách, đại diện của Hy Lạp đã có 3/5 lần được hưởng niềm vui chiến thắng khi phải hành quân xa nhà.

Thêm nữa riêng trên sân khách tại Conference League mùa này, đại diện của Hy Lạp mới thua đúng 1 trận (thắng 4/5 trận).

Thành tích đối đầu:

Thành tích đối đầu đang nghiêng về đại diện của Hy Lạp PAOK khi trong 3 lần từng đối đầu Club Brugge trong lịch sử, PAOK đã thắng 1 và hoà 2.

Tình hình lực lượng:

Club Brugge: Simon Mignolet (chấn thương), Denis Odoi (chấn thương), Andreas Skov Olsen (chấn thương)

PAOK: William Troost-Ekong (chấn thương), Ivan Nasberg (chấn thương)

Đội hình dự kiến: 

Club Brugge (4-4-1-1): Jackers, Meijer, Mechele, Ordonez, Sabbe, Nusa, Onyedika, Nielsen, Skoras, Vetlesen, Thiago

PAOK (4-2-3-1): Kotarski, Vieirinha, Kedziora, Koulierakis, Soares, Meite, Ozdoev, Zivkovic, Murg, Taison, Samatta

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Xét về kinh nghiệm trận mạc tại đấu trường châu Âu, PAOK khó có thể sánh bằng Club Brugge, đội bóng từng không ít lần tiến sâu kể cả ở sân chơi Champions League danh giá nhất (trong khi PAOK mới lần thứ 2 có mặt ở tứ kết một cúp châu Âu) mà đã vào đến vòng đấu này, yếu tố kinh nghiệm lẫn đẳng cấp đôi khi trở nên quan trọng một cách khó lý giải. 

Dự đoán: Club Brugge thắng 2-1.

Quảng cáo #183