Nhận định bóng đá Dortmund vs Leverkusen, 22h30 ngày 21/04, Bundesliga: Kỷ lục có thể kéo dài?

Giang Nguyễn
Nhận định Dortmund vs Leverkusen là trận đấu mà đội khách khó có thể tiếp tục chiến thắng.

Leverkusen đã có mùa giải thành công ngoài mong đợi khi giành chức vô địch giải VĐQG Đức sớm 5 vòng đấu. Đáng lưu ý, thầy trò HLV Xabi Alonso đã có một mạch 44 bất bại tại mọi đấu trường và đây là chuỗi thành tích tốt nhất của một đội bóng đang thi đấu tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu.

Tuy nhiên, chuỗi trận bất bại của Leverkusen nhiều khả năng bị chặn đứng ở vòng đấu cuối tuần này. Họ sẽ có trận đấu làm khách trên sân của Dortmund, đội bóng đang có phong độ rất cao và hừng hực khí thế sau khi lọt vào vòng bán kết Champions League.

18287469470-1713601328.jpg
Dortmund có thể chặn đứng chuỗi bất bại vĩ đại của Leverkusen hay không?

Trong quá khứ, Leverkusen đã để thua tới 4 trong 6 trận gần nhất chạm mặt Dortmund. Ngoài bất lợi về việc phải thi đấu trên sân khách và thành tích đối đầu, Leverkusen còn chịu thiệt thòi với 1 ngày nghỉ ít hơn đối thủ. Bên cạnh đó là việc HLV Alonso có thể để trụ cột nghỉ ngơi, dồn sức cho mặt trận Europa League, nơi Leverkusen cũng đang đặt mục tiêu vô địch.

Về phần đội chủ nhà, Dortmund đang trên đà thăng hoa khi ngược dòng trước Atletico và giành vé tham dự bán kết cúp C1 châu Âu. Tại Bundesliga, Sancho cùng đồng đội đang có phong độ tốt thắng 5/6 trận đấu vừa rồi.

Dự đoán tỷ số: Dortmund 2-1 Leverkusen

Đội hình dự đoán:

Dortmund: Kobel; Ryerson, Hummels, Schlotterbeck, Maatsen; Sabitzer, Can; Sancho, Brandt, Bynoe-Gittens; Fullkrug

Bayer Leverkusen: Hradecky; Tapsoba, Tah, Kossounou; Frimpong, Andrich, Xhaka, Grimaldo; Hofmann, Wirtz; Boniface