Nhận định Coventry vs Man United 21h30 ngày 21/4 (FA Cup 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu bán kết FA Cup 2023/24 giữa Coventry vs Man United lúc 21h30 ngày 21/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Coventry
Phong độ gần đây của Man United

Manchester United đã gặp may khi chỉ phải gặp Coventry ở trận bán kết FA Cup. Coventry hiện đang chơi ở giải Championship, xếp hạng 8 và đã nằm ngoài cuộc đua tranh vé lên hạng. Tuy liên tiếp tạo bất ngờ ở FA Cup, nhưng sự thật là Coventry yếu hơn rất nhiều so với 3 đội bóng còn lại ở bán kết.

Coventry cũng đang có phong độ rất thất thường khi ở 5 trận gần nhất, họ thắng 2 và thua 3. Với việc đã hết hy vọng giành vé vào nhóm playoffs thăng hạng, cuộc tiếp đón Man United trận đấu quan trọng nhất của Coventry trong phần còn lại của mùa giải.

Tuy được đánh giá cao hơn Coventry rất nhiều, nhưng cách Quỷ Đỏ thi đấu khiến người hâm mộ không thể yên tâm. Man United không thể cầm bóng và liên tục bị ép sân dù đối thủ có là ai. Trong trận đấu gặp Newport County ở vòng 4 FA Cup, Quỷ Đỏ cũng để đối thủ hạng dưới ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Do đó, Coventry sẽ có cơ hội trước Man United.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau 67 lần trong lịch sử. Coventry thắng 16, hoà 14 và thua 37.

Tình hình lực lượng:

Coventry: Sakamoto, Allen (chấn thương)

Man United: Martinez, Lindelof, Varane, Shaw, Martial, Malacia (chấn thương), Evans, McTominay (bỏ ngỏ)

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

Man United thắng 4-0.