Nhận định Man City vs Chelsea 23h15 ngày 21/4 (FA Cup 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu bán kết FA Cup 2023/24 giữa Man City và Chelsea lúc 23h15 ngày 21/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Man City
Phong độ gần đây của Chelsea

Sân Wembley sẽ chứng kiến cuộc đối đầu nảy lửa giữa hai đội bóng hàng đầu ở Anh là Manchester City và Chelsea, để tranh tấm vé vào chung kết FA Cup. Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Manchester City đã một lần nữa khẳng định vị thế thống trị tại Premier League. Họ hiện đang dẫn đầu BXH với 73 điểm.

Mặc dù có những lúc xảy chân nhưng chiến thuật thông minh và đội hình chất lượng của Man City đã giữ cho họ tiến lên trong cuộc đua vô địch ở cả Premier League và FA Cup. Hành trình đến bán kết của Man City gồm những chiến thắng ấn tượng trước Huddersfield Town, Tottenham Hotspur, Luton Town và Newcastle United.

Trái ngược với đối thủ, Chelsea đang phải trải qua một mùa giải trồi sụt. Họ đang đứng ở vị trí thứ 9 trong Premier League. Hiện tại, đấu trường FA Cup là cơ hội còn xót lại của thầy trò HLV Mauricio Pochettino để có chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Khi trận bán kết đang đến gần, Man City đang cần một chiến thắng, thậm chí là thắng đậm để lấy lại niềm tin. The Citizens đã bị loại khỏi đấu trường Champions League sau loạt sút penalty tệ hại trước Real Madrid.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau tổng cộng 162 lần trong lịch sử. Man City thắng 60, hoà 40 và thua 62.

Tình hình lực lượng:

Man City: Đầy đủ lực lượng

Chelsea: Wesley Fofana (chấn thương), Romeo Lavia (chấn thương), Ugochukwu (chấn thương), Nkunku (chấn thương), Reece James (chấn thương), Axel Disasi (bỏ ngỏ), Enzo Fernandez (bỏ ngỏ), Colwill (bỏ ngỏ), Sterling (bỏ ngỏ)

Đội hình dự kiến:

Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Dias, Stones, Gvardiol; Silva, Rodri, De Bruyne; Foden, Haaland, Doku

Chelsea (4-2-3-1): Petrovic; Gusto, T Silva, Chalobah, Cucurella; Caicedo, Gallagher; Madueke, Palmer, Mudryk; Jackson

Dự đoán của Bóng đá & Đời sống:

Man City thắng 2-1.