Nhận định bóng đá Lille vs Aston Villa, 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24 - Cúp C3)

Giang Nguyễn
Nhận định Lille vs Aston Villa là trận đấu khó đoán. Villa chỉ cần một trận hòa là đi tiếp nhưng Lille cũng không phải đối thủ dễ chơi.

Mục tiêu chính Aston Villa là bảo đảm vị trí trong top 4 tại Ngoại Hạng Anh để giành vé tham dự Champions League vào năm tới. Tuy nhiên, nếu có cơ hội giành một danh hiệu, chắc hẳn HLV Emery cũng không muốn bỏ lỡ. Vì thế, Aston Villa chắc chắn sẽ làm những gì tốt nhất để hành quân đến Lille. Ông thầy người Tây Ban Nha từng có 3 lần đưa Sevilla vô địch Europa League liên tiếp, người hâm mộ đội chủ sân Villa Park có thể tin vào kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu của ông Emery.

lille-vs-aston-villa-copy-1713340285.jpg
Nhận định bóng đá Lille vs Aston Villa.

Ở trận lượt đi, Aston Villa được chơi trên sân nhà, họ đã thể hiện quyết tâm rất lớn. Tuy nhiên, kết quả thắng 2-1 khiến Villa chưa thể yên tâm khi hành quân đến nước Pháp. Dù vậy, với việc tinh thần đang lên cao sau chiến thắng 2-0 trước đội đầu bảng Arsenal, Aston Villa hoàn toàn có thừa sự tự tin. Đó là trận đấu mà đội khách chơi phòng thủ kiên cường, trước khi tận dụng cơ hội để ghi 2 bàn trong 10 phút cuối trận. Đây cũng có thể là chiến thuật mà đội bóng này sử dụng ở trận đấu sắp tới.

Bên kia chiến tuyến, Lille cũng thi đấu rất thuyết phục ở Cúp C3 mùa này. Đại diện của Ligue 1 bất bại trong 8 trận đã đấu trước khi gặp Villa, trong đó có 5 chiến thắng và 3 trận. Cơ hội lật ngược thế cờ vẫn còn nguyên khi họ có lợi thế về mặt thể lực khi không phải thi đấu vào cuối tuần qua ở Ligue 1. Đại diện của nước Pháp được nghỉ ngơi một tuần trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng này.

Dự đoán tỷ số: Lille 2-2 Aston Villa

Đội hình dự kiến

Lille: Chevalier; Santos, Diakite, Yoro, Ismaily; Andre, Bentaleb; Zhegrova, Cabella, Gudmundsson; David

Aston Villa: Martinez; Konsa, Carlos, Torres, Digne; Luiz, Tielemans; Bailey, McGinn, Rogers; Watkins