Nhận định bóng đá Fiorentina vs Viktoria Plzen, 23h45 ngày 18/4 (Conference League 2023/24 - Cúp C3)

Giang Nguyễn
Nhận định Fiorentina vs Viktoria Plzen là trận đấu cân bằng. Sau kết quả 0-0 của lượt đi, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Ở trận lượt đi, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Fiorentina vẫn không thể chọc thủng lưới đối thủ. Họ cầm bóng đến 70% thời lượng nhưng chỉ có 10 cú sút. Dường như đại diện của nước Ý đã có quá nhiều tính toán khiến chính bản thân bị đặt vào thế khó.

Trở lại đấu trường VĐQG Italia, Viola tiếp tục hòa trong cuộc đón tiếp Genoa. HLV Italiano cũng đã cho một số trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận tiếp đón Viktoria Plzen. Có thể thấy, Fiorentina đã chuẩn bị kỹ càng và dành lực lượng tốt nhất cho trận lượt về tứ kết Conference League (Cúp C3) sắp tới.

1-1713339001.PNG
Nhận định bóng đá Fiorentina vs Viktoria Plzen.

Fiorentina hiện vẫn đang là đương kim Á quân của giải đấu. Vì thế, họ có thừa kinh nghiệm cũng như bản lĩnh để giải quyết những trận đấu như thế này. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này vẫn đang bất bại trên sân nhà tại đấu trường Cúp C3 với 3 chiến thắng và 2 trận hòa. Trong quá khứ, Fiorentina cũng thắng trọn vẹn cả 4 lần tiếp đón những đội bóng từ CH Czech.

Viktoria Plzen tiến sâu được đến vòng đấu này cũng là hành trình chứa nhiều sự may mắn. Ở vòng 1/8, Viktoria Plzen hòa Servette của Thụy Sĩ 0-0 trong cả 2 lượt và chỉ có thể đi tiếp nhờ chiến thắng trên chấm luân lưu. Cần nhớ rằng, Servette tỏ ra vượt trội về những chỉ số chuyên môn quan trọng nhất.

Viktoria Plzen cũng đã thua đến 4/5 chuyến hành quân sang đất Italia gặp các đội bóng nước này tại đấu trường châu lục.

Dự đoán đội hình

Fiorentina: Terracciano; Dodo, Milenkovic, Quarta, Biraghi; Arthur, Bonaventura; Gonzalez, Beltran, Sottil; Belotti

Viktoria Plzen: Jedlicka; Reznik, Hranac, Hejda, Jamelka, Cadu; Cerv, Kalvach, Sulc; Chory, Vydra

Dự đoán tỷ số: 2-0