Nhận định bóng đá TP Hồ Chí Minh vs Đông Á Thanh Hoá 19h15 ngày 8/5 (V-League 2023/24)

Trí Dũng
Nhận định bóng đá trận đấu giữa CLB TP Hồ Chí Minh và Đông Á Thanh Hoá lúc 19h15 ngày 8/5 (V-League 2023/24).

Phong độ gần đây của 2 đội:

CLB TP Hồ Chí Minh hiện đang xếp thứ 10 trên BXH, họ đang trải qua chuỗi 4 trận không biết tới mùi chiến thắng. Ở trận đấu gần nhất tại vòng 16 V-League 2023/24, TPHCM đã nhận thất bại 0-2 trong chuyến làm khách tới sân Lạch Tray của Hải Phòng.

Cũng không khá hơn đội chủ nhà là bao, đội khách Đông Á Thanh Hoá chỉ có được 2 trận hoà trong 6 lần ra sân gần nhất tại V-League, còn lại là 4 thất bại. Dù ở đấu trường Cup Quốc gia, thầy trò HLV Popov đã vào tới bán kết nhưng phong độ gần đây tại V-League đang là một nỗi thất vọng lớn với các cổ động viên bóng đá xứ Thanh. Chuỗi trận thất vọng này khác hẳn với bộ mặt sáng sủa của Đông Á Thanh Hoá tại lượt đi.

Trận đấu giữa Hồ Chí Minh FC và Đông Á Thanh Hoá được coi là cân tài cân sức khi cách biệt giữa 2 đội trên BXH hiện tại chỉ là 4 điểm (Thanh Hoá 23đ, TPHCM 19đ). Nếu như có được thắng lợi trong trận đấu này, CLB TPHCM sẽ có 1 bước thăng tiến lớn trên BXH.

Thành tích đối đầu:

Lượt đi hai đội hoà nhau 1-1 tại xứ Thanh.

Đội hình dự kiến:

TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Bendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Hoàng Phúc, Huy Toàn, Văn Kiên, Thanh Khôi, Timite, Patino.
Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Văn Lợi, Viết Tú, Van Meurs, Thái Bình, Luiz Antonio, Ngọc Tân, A Mít, Thái Sơn, Ti Phông, Rimario.

Dự đoán của Bóng đá và Đời sống:

TPHCM thắng 2-1.