Quảng cáo #181

Nhận định Hà Tĩnh vs Hải Phòng, 17h ngày 8/3: Vẫn chưa thể thắng

Ở 6 trận đấu gần đây nhất, Hải Phòng không có bất cứ chiến thắng nào và nhận đến 4 thất bại. Đội bóng đất Cảng nhiều khả năng vẫn chưa thể có 3 điểm khi phải hành quân đến sân của Hà Tĩnh ở vòng 13 V-League.

Hà Tĩnh vừa có trận đấu rất hay trên sân Hàng Đẫy của CLB CAHN ở vòng 12. Dù bị gỡ hòa 1-1 ở phút bù giờ nhưng thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã trình diễn thứ bóng đá nức lòng NHM. Đó là hành trang không thể tốt hơn để đội bóng núi Hồng tiếp đón CLB Hải Phòng ở vòng 13.

 

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà, Hà Tĩnh đang rất muốn có điểm để thoát khỏi nhóm cuối bảng, thậm chí là giành trọn 3 điểm trước một đối thủ đang có nhiều biến động về lực lượng. Hà Tĩnh vừa có sự bổ sung Xuân Trường, Trọng Hoàng, Ibara và hầu hết đều thể hiện khá ổn trong chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy của Công An Hà Nội vừa qua.

 

z5224032206143-3aa3d09c3c7779aaa80b5559d89b8dcb-1709738400.jpg
Sẽ là 1 trận đấu hấp dẫn trên SVĐ Hà Tĩnh

 

Trong khi đó, Hải Phòng cũng vừa giành 1 điểm trước Thể Công Viettel trên sân nhà Lạch Tray. Đáng chú ý, đội bóng quân đội đang rơi vào cơn khủng hoảng nhưng tập thể do HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt không thể tận dụng lợi thế đó. Đội bóng đất Cảng đang xếp vị trí thứ 9 trên BXH với 13 điểm, bằng điểm với chủ nhà Hà Tĩnh nhưng hơn về hiệu số.

 

Xét riêng về lịch sử đối đầu, Hà Tĩnh thắng 2, hòa 2 và chỉ để thua 1 trong 5 trận gần nhất. Đây sẽ là điểm tựa lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Thành Công tuy nhiên, họ cũng cần phải cẩn trọng bởi không loại trừ khả năng Hải Phòng sẽ tạo ra nhiều biến số trong trận đấu trên SVĐ Hà Tĩnh.

 

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Hải Phòng

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Anh Quang, Viết Triều, Văn Đức, Trọng Hoàng, Bruno Ramires, Trung Học, Văn Bửu, Phi Sơn, Diallo, Ibara

Hải Phòng: Đình Triệu, Bissainthe, Văn Đại, Nhật Minh, Hoàng Nam, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Việt Hưng, Tiến Dũng, Lucao, Elogo

 

Dự đoán tỉ số: Hà Tĩnh 1-1 Hải Phòng

Quảng cáo #183