Nhận định La Liga: Real Madrid vs Sevilla: Ca khúc khải hoàn

Admin
Tiếp đón con mồi yêu thích trên sân nhà, Real Madrid được kì vọng sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm

Real cho thấy họ là ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch mùa này. Sau nhiều vòng đấu để hiện tượng Girona đứng đầu bảng xếp hạng, hiện đội bóng Hoàng gia TBN đã chiếm được đỉnh bảng với 62 điểm sau 25 vòng đấu, bỏ xa đối thủ bám đuổi gần nhất đến 6 điểm.

Ở vòng 25 này, Real được thi đấu trên sân nhà, dù đối thủ là Sevilla cũng dạng có máu mặt, nhưng thầy trò HLV Ancelotti sẽ không để mất điểm để vững ngôi đầu. Real Madrid đã không thua trong 7 trận gần đây nhất. Riêng ở La Liga, Real bất bại 19 trận vừa qua.

Bên phần sân đối diện, các cầu thủ khách Sevilla đang có phong độ không ổn định. Đoàn quân HLV Quique Sanchez Flores hành quân tới sân của Valencia cuối tuần trước và thể hiện màn trình diễn kém cỏi kết thúc bằng tỷ số hòa không bàn thắng. Nhiều NHM không hiểu bằng cách nào đó Sevilla đã kiếm được một điểm rời sân Mestalla.

jxmkfkhstzlrdktdxswl7m46bu-1708791526.jpg
Sevilla là con mồi ưa thích của Real Madrid

Mặc dù đã đánh bại hai đối thủ thành Madrid là Atletico và Vallecano hồi đầu tháng 2, nhưng chắc chắn chuyến đi tới sân Bernabeu cuối tuần này sẽ mang tới nhiều thách thức dành cho Sevilla, khi Real Madrid luôn là "ngáo ộp" đối với họ.

Một loạt những con số thống kê đang đứng về phía Real Madrid. Theo đó, trong 31 lần đón tiếp Sevilla trên sân nhà gần đây nhất, Kền kền trắng đã thắng 26 lần, có 2 trận hòa trong khi Sevilla thắng 3 lần. Trận thắng sân khách gần nhất của Sevilla trước Real Madrid là vào năm 2008.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Sevilla

Real Madrid (4-3-1-2): Lunin; Garcia, Nacho, Tchouameni, Vazquez; Valverde, Camavinga, Kroos; Diaz; Vinicius, Rodrygo

Sevilla (4-4-2): Nyland; Bade, Ramos, Salas, Navas; Suso, Soumare, Sow, Torres; Nesyri, Romero

Dự đoán tỉ số: Real Madrid 3-0 Sevilla