Dự đoán đội hình Real Madrid sau kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024

Admin
Đây dự kiến sẽ là một kỳ chuyển nhượng mùa hè khổng lồ nhờ cái tên Kylian Mbappe

Cầu thủ người Pháp gần như chắc chắn sẽ chuyển đến Santiago Bernabeu, điều được chờ đợi từ lâu sau nhiều năm chuyển nhượng mệt mỏi. Nhà vô địch World Cup, người được cho là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh hiện tại, sẽ gia nhập đội hình Real toàn sao được dẫn dắt bởi vị chiến lượng gia thông thái Carlo Ancelotti.

Tuy nhiên, Mbappe có thể không phải là sự bổ sung mới duy nhất tại Los Blancos. Real có một số vị trí khác trong đội hình của họ cần một làn gió mới và gã khổng lồ La Liga không bao giờ ngại chi tiền.

Đây là đội hình mà Real Madrid có thể có sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Rival watch: Real Madrid CB a doubt for Barcelona clash after knock to knee  | OneFootball

Thủ môn và hậu vệ

Real đã gặp vận rủi với những chấn thương ở hàng phòng ngự trong mùa giải này, với một loạt cầu thủ chủ chốt phải nằm viện điều trị trong thời gian dài. Trong đó bao gồm thủ môn Thibaut Courtois, người vẫn phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL nhưng cầu thủ người Bỉ không có nguy cơ bị thay thế ở Bernabeu.

Trung vệ cũng là một vấn đề của Real mùa này vì chấn thương, trong đó Eder Militao và David Alaba cũng phải chịu đựng những chấn thương ACL. Cầu thủ này đã phải ngồi ngoài kể từ đầu mùa giải và Antonio Rudiger đã tỏa sáng ở vị trí của anh ấy, với hậu vệ người Đức hiện được cho là sự lựa chọn số một của Ancelotti.

Vị trí mà họ có thể thay đổi ở Real trong mùa hè là ở vị trí hậu vệ cánh. Ferland Mendy ở bên trái và Dani Carvajal ở bên phải là những lựa chọn không tồi, nhưng nhà vô địch châu Âu 14 lần sẽ là khôn ngoan khi tăng cường hàng thủ rộng rãi vào mùa hè này.

Bên cánh trái, Alphonso Davies sẽ là sự bổ sung trong mơ. Hậu vệ của Bayern Munich thường xuyên được liên hệ với thủ đô Tây Ban Nha và sẽ hoàn toàn phù hợp với Real, với tốc độ nhanh chóng và chất lượng tấn công cho phép anh làm quen với lối đá tại Madrid mà không gặp nhiều vấn đề.

Ở cánh bên kia, có thể có một bản hợp đồng khác từ Bundesliga, với Jeremie Frimpong là hậu vệ phải nổi bật nhất giải đấu mùa này - mặc dù anh ấy thực sự đá ở vị trí tiền vệ cánh cho Bayer Leverkusen. Cầu thủ Hà Lan là một mối đe dọa tấn công khác trong không gian rộng, với 19 pha đóng góp bàn thắng đáng kinh ngạc trong mùa giải này.

Nếu Real ký hợp đồng với 2 cầu thủ phòng ngự từ Đức, Ancelotti có thể sợ phải cho hai cầu thủ có lối chơi tấn công như vậy vào cùng một đội, nhưng họ chắc chắn sẽ là những cá nhân xứng đáng khoác lên mình chiếc áo trắng huyền thoại.

Real Madrid's midfield is worth more than €400 million - AS USA

Tiền vệ

Một vị trí Real không nhất thiết phải tăng cường trong mùa hè này là tuyến giữa.

Giả sử Ancelotti vẫn kiên trì với hệ thống 4-3-1-2 đã hoạt động tốt cho đội bóng của ông mùa này, Real sẽ bố trí ba tiền vệ trung tâm. Nền tảng của ba người đó có thể sẽ là Aurelien Tchoaumeni, cầu thủ người Pháp tài năng đã có thời gian thi đấu thường xuyên hơn trong mùa này sau thời gian chuyển đến Tây Ban Nha.

Federico Valverde và Eduardo Camavinga nhiều khả năng sẽ đá cặp với Tchouameni ở vị trí số 8, cả hai cầu thủ này đều mang lại sự cân bằng tuyệt vời cho bộ ba tiền vệ của Real. Cầu thủ người Uruguay sẽ chơi ở những vị trí cao hơn, nhưng tinh thần phòng ngự của bộ ba trung tâm sẽ mang lại cho các ngôi sao tấn công của Real một nền tảng vững chắc.

Tuy nhiên, tương lai của bộ đôi kỳ cựu Toni Kroos và Luka Modric đang bấp bênh khi cả hai tiền vệ này đều hết hạn hợp đồng vào mùa hè này. Nếu một trong hai người quyết định tạm dừng thời gian thi đấu lừng lẫy của họ tại Real, đội bóng Tây Ban Nha sẽ cần chiêu mộ một số người thay thế trên thị trường chuyển nhượng.

Kylian Mbappe chấp nhận lương thấp, chốt xong hợp đồng với Real Madrid |  Báo Dân trí

Tiền đạo

Trong vai trò tiền vệ tấn công sẽ có Jude Bellingham. Cầu thủ người Anh đã được tỏa sáng kể từ khi chuyển sang Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ 20 tuổi này sẽ chỉ tiến bộ hơn khi những đồng đội xung quanh trở nên mạnh mẽ hơn với sự đa năng có khả năng chơi sâu hơn hoặc là một phần của bộ đôi tấn công của Los Blancos.

Bộ đôi tấn công sẽ bao gồm Vinicius Junior và tất nhiên là Kylian Mbappe. Cặp tấn công sẽ bao gồm Vinicius Junior và tất nhiên, Kylian Mbappe, một bộ đôi sẽ gây ra nỗi sợ hãi cho bất kỳ và tất cả đối thủ.

Mbappe không nhất thiết phải thích chơi ở vị trí tiền đạo trung tâm, nhưng sẽ là cầu thủ không thể thiếu trong bộ ba tấn công đó. Chơi bên cánh trái của Vinicius Junior, cầu thủ 25 tuổi này có thể xuất phát rộng hơn và di chuyển vào vị trí trung tâm, cho phép anh có nhiều cơ hội hơn để tác động đến lối chơi trong việc triển khai các đợt tấn công.

Với Rodrygo, Real cũng có một lựa chọn tuyệt vời trên băng ghế dự bị và một người đã phát triển mạnh khi chơi như một phần của bộ đôi tiền đạo trong nhiệm kỳ này. Tuy nhiên, vẫn có khả năng Ancelotti sẽ tìm cách bổ sung một số 9 chính thống hơn vào đội hình của mình với điều kiện Real sẽ không ký Joselu với một bản hợp đồng dài hạn vào mùa hè này.