Nhận định Manchester City vs Real Madrid 2h ngày 18/4 (UEFA Champions League 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu tứ kết lượt về UEFA Champions League 2023/24 giữa Manchester City và Real Madrid lúc 2h ngày 18/4. Lượt đi 2 đội hoà 3-3.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Man City
Phong độ gần đây của Real Madrid

Manchester City đang có chuỗi 27 trận bất bại liên tiếp, trong đó có trận hoà 3-3 với Real Madrid hồi giữa tuần trước và chiến thắng 5-1 trước Luton Town ở Premier League vừa rồi. Dù lịch thi đấu chưa giãn ra, thế nhưng với việc Arsenal và Liverpool vừa đồng loạt sẩy chân tại vòng 33 Premier League, cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch ở đấu trường quốc nội của The Citizens là rất cao. Đây chắc chắn là cú hích để Man City thoải mái bước vào trận tứ kết lượt về gặp Real Madrid.

Ở phía bên kia chiến tuyến,Real Madrid cũng có phong độ đáng nể khi ở trong 15 trận gần nhất, Los Blancos chưa biết đến mùi thất bại. Tại La Liga, Real đang có cách biệt 8 điểm với Barcelona. Đây được coi là một khoảng cách an toàn khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa.

Thành tích đối đầu:

Đây đã là mùa giải thứ 3 liên tiếp mà hai đội có duyên gặp nhau tại vòng knock-out ở đấu trường UEFA Champions League. Năm 2022, Real Madrid gieo sầu cho Man City. Một năm sau, nỗi buồn đó được Man City chuyển lại cho Real Madrid.

Trong lịch sử, hai đội đã chạm trán nhau tổng cộng 13 lần. Man City thắng 5, hoà 4 và thua 4.

Tình hình lực lượng: (liên tục cập nhật)

Man City: Đầy đủ lực lượng

Real Madrid: Thibaut Courtois (chấn thương), David Alaba (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Man City (4-2-3-1): Ederson, Gvardiol, Akanji, Dias, Walker, Kovacic, Silva, Foden, De Bruyne, Rodri, Haaland

Real Madrid (4-2-3-1): Lunin, Carvajal , Rudiger, Nacho, Mendy, Tchouameni, Camavinga, Valverde, Bellingham, Vinicius, Rodrygo

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Real Madrid thắng 1-0, qua đó thắng chung cuộc 4-3 sau 2 lượt trận đi và về.