Nhận định bóng đá Atalanta vs Verona 1h45 ngày 16/4 (Serie A 2023/24)

Trí Dũng
Hãy cùng Bóng đá & Đời sống phân tích, nhận định trận đấu tại vòng 32 Serie A 2023/24 giữa Atalanta và Verona lúc 1h45 ngày 16/4.

Phong độ gần đây của 2 đội:

Phong độ gần đây của Atalanta
Phong độ gần đây của Verona

Ở trận đấu muộn nhất vòng 32 Serie A 2023/24, Verona rất cần một thắng lợi để gia tăng khoảng cách với nhóm cầm đèn đỏ. Dù vậy, đây được xem là nhiệm vụ khó khăn với Verona khi phong độ của họ là rất thất thường, bên cạnh đó là việc phải thi đấu xa nhà.

Verona chỉ có được 1 trận hòa và 2 thất bại trong 3 trận gần nhất. Càng đáng lo ngại hơn khi họ phải làm khách trên sân của Atalanta.

Với đội chủ nhà, Atalanta đang trên đà tâm lý thăng hoa khi đánh bại Liverpool với tỷ số 3-0 ngay tại Anfield ở trận lượt đi tứ kết Europa League. Rõ ràng, Atalanta có thêm thắng lợi trước Verona là kết quả không bất ngờ.

Thành tích đối đầu:

Hai đội đã chạm trán nhau 29 lần, Atalanta thắng 15, hoà 4 và thua 10. Nhấn mạnh, Verona vừa thua tới 5/6 trận đối đầu gần nhất trước Atalanta.

Tình hình lực lượng:

Atalanta: Marten de Roon (treo giò), Davide Zappacosta (treo giò), Giorgio Scalvini (chấn thương), Sead Kolasinac (chấn thương)

Verona: Suat Serdar (treo giò), Juan Cruz (chấn thương)

Đội hình dự kiến:

Atalanta (3-4-1-2): Carnesecchi, Toloi, Hien, Djimsiti, Hateboer, Ederson, Koopmeiners, Ruggeri, Miranchuk, Lookman, De Ketelaere

Verona (4-4-2): Montipo; Centonze, Magnani, Dawidowicz, Cabal; Duda, Folorunsho; Suslov, Bonazzoli, Lazovic; Noslin

Nhận định của Bóng đá & Đời sống:

Atalanta thắng 3-0.