Quảng cáo #181

Nhận định Napoli vs Barca (03h ngày 22/2): Đợi khách lấn chủ

Nếu Barca đang duy trì phong độ khá tốt thời gian gần đây thì Napoli sau khi “thay tướng” được kì vọng sẽ đủ khả năng “đổi vận”

Napoli kết thúc 6 lượt trận đầu tiên với vị trí nhì bảng, kém Real Madrid 8 điểm. Tuy nhiên, tham vọng giành vé vào tứ kết như chiến dịch trước của Napoli đang bị nghi ngờ rất nhiều. Nói thế là bởi ở thời điểm hiện tại Napoli đang thể hiện chuỗi phong độ hết sức nghèo nàn. Đội bóng thành Naples 99% không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương tại Serie A và cũng đã bị loại ở Coppa Italia, để thua ở trận chung kết siêu cúp Italia.

 

Mọi chuyện thậm chí càng trở nên tệ hại với Napoli, khi trước trận đấu này vài ngày BLĐ đội bóng đã quyết định sa thải HLV Walter Mazzarri để bổ nhiệm cựu giám đốc kỹ thuật Francesco Calzona. Ông gây ấn tượng khi giúp đội tuyển Slovakia giành vé tham dự vòng chung kết Euro 2024. Hiệu ứng thay tướng đổi vận sẽ là những gì CĐV Napoli hy vọng dành cho đội bóng của mình.

 

nhan-dinh-bong-da-napoli-vs-barca-thay-tuong-doi-van-187-1708489173.jpg
Các CĐV đang hy vọng Napoli sẽ tìm lại phong độ như mùa giải trước

 

Nếu Napoli thực hiện thay thuyền trưởng giữa mùa thì Xavi cũng đã chủ động rời ghế nóng khi mùa giải này kết thúc. Không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch La Liga, đã bị loại khỏi cúp Nhà vua nên Champions League sẽ là đấu trường mà chiến lược gia người Tây Ban Nha và các học trò dồn toàn lực. Phong độ gần đây của đội bóng là khá ổn khi thắng 16 trong 25 trận gần nhất, bất bại 4 trận gần đây. Barca cũng ghi được 2 bàn trở lên ở 8/10 trận sân khách gần nhất.

 

Những chuyến hành quân xa nhà chưa làm khó được họ với việc bất bại 8 trận liên tiếp trên mọi đấu trường với 6 chiến thắng. Trên thực tế, Barca cũng đã giành chiến thắng 4-2 trong gần nhất viếng thăm sân của Napoli, diễn ra ở vòng play-off Europa League 2021/22. Nhìn xa hơn, trong 6 lần đụng độ vừa qua, đội bóng xứ Catalunya áp đảo với thành tích thắng 4 và hòa 2 trận.

 

Đội hình dự kiến Napoli vs Barca

Napoli (4-3-3): Meret; Lorenzo, Rrahmani, Natan, Mazzocchi; Zielinski,

Lobotka, Anguissa; Ngonge, Raspadori, Kvaratskhelia

Barca (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Martinez, Cancelo; Gundogan, De Jong, Pedri; Yamal, Raphinha, Lewandowski

 

Dự đoán tỉ số: Napoli 0-2 Barca

Quảng cáo #183