Nhận định Real Madrid vs Barcelona, 02h00 ngày 22/04, La Liga: Siêu kinh điển quyết định ngôi vương

Giang Nguyễn
Nhận định Real Madrid vs Barcelona là trận đấu vô cùng căng thẳng, có ý nghĩa quyết định đến ngôi vương tại La Liga mùa này.

Real Madrid và Barcelona chạm trán nhau trong trận đấu có ý nghĩa quyết định ở vòng 32 La Liga. 2 đội lần lượt xếp thứ 1 và 2 trên bảng xếp hạng, nhưng khoảng cách về điểm số lại không hề nhỏ. Sau 31 vòng đấu, Real Madrid tạo ra khoảng cách đến 8 điểm so với Barcelona, do đó áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai của HLV Xavi cùng các học trò.

Nếu Real Madrid thắng, chức vô địch coi như đã được định đoạt khi Los Blancos bỏ xa đối thủ đến 11 điểm trong khi La Liga chỉ còn 6 vòng. Trong khi đó, nếu Barcelona chiến thắng, họ sẽ thu ngắn cách biệt xuống chỉ còn 5 điểm và làm sống dậy hy vọng về cuộc ngược dòng. Vì thế, đây là trận đấu mà đội khách buộc phải tấn công để giành chiến thắng.

barcelona-vs-real-madrid-prediction-clasico-preview-1713519231.jpg
Real vs Barca chạm trán nhau trong thời điểm quyết định của mùa giải.

Tuy nhiên, xét về phong độ và tinh thần, Barcelona lại không được sự chuẩn bị tốt nhất. Họ vừa bị PSG lội ngược dòng và loại khỏi Champions League một cách cay đắng. Trong khi đó, Real lại có được sự hưng phấn rất cao. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha vượt qua Man City tại tứ kết Champions League trên chấm phạt đền đầy căng thẳng, chính thức khép lại giấc mơ bảo vệ ngôi vương tại đấu trường danh giá nhất châu Âu của Haaland và đồng đội.

Trong 5 trận đối đầu gần nhất, Real cũng chiến lợi thế với 3 chiến thắng và 2 thất bại. Ở lượt đi, họ đánh bại đối thủ ngay trên sân khách với tỷ số 2-1.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 3-1 Barcelona