Nhận định Thanh Hóa vs LPBank Hoàng Anh Gia Lai, 18h ngày 2/3: Gió đổi chiều

Admin
Hoàng Anh Gia Lai đang có lợi thế lớn khi họ thắng 3, hòa 2 ở 5 trận gần nhất gặp Thanh Hóa. Tuy nhiên với những gì 2 đội đã thể hiện mùa giải này, không nhiều CĐV tin vào 1 kết quả có lợi cho đội bóng phố Núi.

Với chủ nhà, thất bại trước đương kim vô địch CAHN ở vòng đấu trước là kết quả không quá bất ngờ. Bên cạnh điểm tựa sân nhà, đội bóng ngành công an còn có lực lượng vượt trội hơn hẳn trải dài ở 3 tuyến. Việc đánh rơi 3 điểm có lẽ không ảnh hưởng nhiều bằng tấm thẻ vàng của Rimario. Ngoại binh 29 tuổi đã ghi 8 bàn mùa này nhưng không thể ra sân ở trận gặp HAGL vì án treo giò (3 thẻ vàng). Thiếu vắng chân sút người Jamaica sẽ ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của hàng công Thanh Hóa.

Bên kia chiến tuyến, dù chưa thể “thay tướng đổi vận” tuy nhiên những tín hiệu ban đầu là khá tốt với HAGL. Một nét tích cực của đội bóng phố núi dưới thời HLV Vũ Tiến Thành là tổ chức phòng ngự chặt chẽ hơn. Bằng chứng là trong 3 trận đấu vừa qua, HAGL chỉ để thủng lưới 1 bàn, khác với con số 14 bàn thua so với 8 trận đấu trước đó. Dù vậy, hàng công của Quảng Nam, Hà Tĩnh và Khánh Hòa không quá xuất sắc nên đội bóng phố Núi dễ thở hơn trong việc thực hiện phòng ngự.

thanh-hoa-1-1709275962.jpg
Đông Á Thanh Hóa đang có màn trình diễn tốt mùa giải này

Nhìn tổng thể, Thanh Hóa được đánh giá cao hơn hẳn so với đội khách trong cuộc đối đầu này. Dù vậy, đoàn quân của ông Popov chắc chắn không được chủ quan, xem thường đối thủ. HAGL đang ở thế chân tường nên không loại trừ khả năng họ sẽ tạo ra nhiều biến số. Được thi đấu trên sân nhà Pleiku cũng giúp họ có được điểm tựa khán giả nhà.

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs HAGL

Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Thái Bình, Thái Sơn, Antonio, Viết Tú, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông, Văn Thắng

HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Thanh Sơn, Jairo, Tấn Tài, Ngọc Quang, Minh Vương, Bảo Toàn, Đức Việt, Quang Nho, Joao

Dự đoán tỉ số: Thanh Hóa 2-0 Hoàng Anh Gia Lai