Quảng cáo #181

Nhận định V-League: Bình Dương vs Hà Tĩnh: Khó mà lên đỉnh

Xét riêng ở lịch sử đối đầu, chủ nhà có lí do để lo lắng khi họ chỉ giành 1 điểm trong 5 trận gần nhất (1 hòa, 4 thua)

Bình Dương vừa có được chiến thắng quan trọng với tỷ số 1-0 trên sân của Thể Công Viettel. Đây cũng là trận thắng thứ 4 trong 6 trận gần nhất của đội bóng đất Thủ. Sau 10 vòng đấu, đội quân của HLV Huỳnh Đức có 20 điểm, tạm xếp vị trí thứ 3 chung cuộc. Đây là thành tích ngoài mong đợi của đội bóng đất Thủ ở mùa giải năm nay.

 

Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận thẳng thắn rằng, Bình Dương vẫn chưa tạo được sự yên tâm về mặt lối chơi. Họ chủ yếu giải quyết trận đấu ở những tình huống quyết định hoặc tận dụng sai lầm của đối phương. Hơn ai hết, HLV Lê Huỳnh Đức hiểu rõ đội bóng cần cải thiện những gì để giành kết quả khả quan trong hành trình phía trước. Nếu chỉ trông đợi vào may mắn, Tiến Linh và các đồng đội khó có thể giành trọn 3 điểm ở vòng này ngay cả khi có lợi thế sân nhà.

 

binhduong-hatinh2022-10-1681575002-231202-1709089397.jpg
Bình Dương sẽ gặp nhiều khó khăn dù chơi trên sân nhà

 

Cuối tuần này, họ sẽ tiếp đón Hà Tĩnh, đối thủ đang thi đấu rất lên chân trong thời gian qua. Từ vị trí bét bảng, đội quân của HLV Nguyễn Thành Công tiến một bước dài trên BXH nhờ phong độ không thể ấn tượng hơn với chuỗi 4 trận bất bại (1 hòa, 3 thắng). Mới nhất, Hà Tĩnh vừa tiếp tục có chiến thắng quan trọng trên sân nhà trước Khánh Hòa, đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng. Sự trở lại của các trụ cột như Quang Nam, Phi Sơn, Thanh Trung đã giúp đội bóng núi Hồng cải thiện đáng kể hiệu quả lối chơi.

 

Đội hình dự kiến Bình Dương vs Hà Tĩnh

Bình Dương: Minh Toàn, Quang Hùng, Janclesio, Đình Khương, Minh Trọng, Trung Hiếu, Hải Huy, Elogo, Ibara, Tiến Linh, Vĩ Hào

Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Viết Triều, Văn Hạnh, Bruno, Xuân Hùng, Văn Đức, Văn Bửu, Trọng Hoàng, Trung Học, Quang Nam, Diallo 

 

Dự đoán tỉ số: Bình Dương 0-1 Hà Tĩnh

Quảng cáo #183