Nhận định V-League: Hải Phòng vs SLNA: Khó cho đội khách

Admin
Hải Phòng có nhiều cầu thủ đẳng cấp, có thừa kinh nghiệm để đối đầu với một đoàn quân trẻ như SLNA. Nếu chơi đúng sức mình, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm hoàn toàn đủ khả năng giành được 1 chiến thắng

Xét riêng về lịch sử đối đầu, hai đội cân bằng ở 5 trận gần nhất với 4 chiến thắng chia đều cho mỗi bên, cùng với đó là 1 trận hòa. Tuy nhiên, Hải Phòng chưa từng thua trên sân nhà và ở trận đấu tới đây, họ tiếp tục có điểm tựa Lạch Tray trong cuộc tiếp đón SLNA.

Trận thua 2-3 trước Thanh Hoá mới đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của Hải Phòng tại V.League 2023/2024. Đây là một kết quả rất thất vọng với đội bóng đất Cảng bởi ở giai đoạn đầu mùa, họ chơi vô cùng ấn tượng tại mặt trận quốc nội cũng như đấu trường AFC Cup.

Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn đặt quyết tâm cao độ cắt đứt chuỗi trận tồi tệ bằng 1 chiến thắng. Đối thủ của họ trận đấu này là SLNA, đội bóng vừa để thua CAHN 0-1 trên sân Vinh. Trước đó, thầy trò HLV Phan Như Thuật đã có 3 trận thắng trong 5 vòng đấu và tạo ra một niềm tin vô cùng lớn với CĐV xứ Nghệ.

z387784940717495f895d69001c7af-6354-3236-1668341092-1708972685.jpg
SLNA được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn

Làm khách tại Lạch Tray không bao giờ là dễ dàng bởi SLNA không có kết quả tốt trong mấy năm qua. Lần này, mọi thứ cũng chống lại đội bóng xứ Nghệ không chỉ bởi tiếng vọng quá khứ, mà còn phải đối diện với một đối thủ đang bị dồn vào đường cùng nhưng sở hữu những cầu thủ dày dạn trận mạc.

SLNA đang phải đối mặt khá nhiều nỗi lo về lực lượng, đặc biệt là nơi hàng thủ sau chấn thương của Trần Nam Hải, Mai Sỹ Hoàng. Trận tới, SLNA còn thiếu vắng Nguyễn Quang Vinh, Lê Nguyên Hoàng và Cao Xuân Bình đã được cử vào Bình Dương để bổ sung cho U19 SLNA. Bên phía đối diện, Hải Phòng có đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs SLNA

Hải Phòng: Đình Triệu, Mạnh Hùng, Bicou, Văn Đạt, Xuân Trường, Hoàng Nam, Việt Hưng, Tuấn Anh, Văn Minh, Lucao, Mpande

SLNA: Văn Việt, Văn Huy, Văn Thành, Đình Hoàng, Zebic, Văn Lắm, Bá Quyền, Văn Việt, Mạnh Quỳnh, Olaha, Xuân Đại

Dự đoán tỉ số: Hải Phòng 1-0 SLNA