Nhận định về trận đấu Cadiz vs Real

Admin
Cập nhật tin tức trước trận Cadiz chạm trán Real thuộc khuôn khổ vòng 14 La Liga 2023/24.

Thành tích đối đầu Cadiz vs Real:

truc-tiep-bong-da-cadiz-vs-real-3-1700926024.jpg

 

Phong độ Cadiz vs Real:

Cadiz

ca-1700926091.jpg

 

Real

real-1700926216.jpg

 

Thông tin lực lượng Cadiz vs Real:
Cadiz: Brian Ocampo, Fede san Emeterio, Luis Hernandez và Fali ngồi ngoài do chấn thương.
Real: Mất Courtois, Kepa, Mendy, Tchouameni, Camavinga và Vinicius vì chấn thương. Bellingham sẵn sàng trở lại.

Đội hình dự kiến Cadiz vs Real:
Cadiz: Ledesma; Pires, Chust, Javi Hernandez, Carcelen; Navarro, Alcaraz, Kouame, Machis; Ramos, Marti
Real: Lunin; Carvajal, Rudiger, Alaba, Mendy; Valverde, Kroos, Modric; Bellingham; Rodrygo, Joselu.

Nhận định chung Cadiz vs Real:
Jude Bellingham bỏ lỡ 2 trận đấu cuối cùng của Real Madrid trước thềm tập trung ĐTQG tháng 11. Anh gặp vấn đề về vai, điều làm cho cầu thủ sinh năm 2003 không thể tham dự 2 trận cuối cùng thuộc vòng loại Euro 2024 với Tam sư.
Nhờ được ĐT Anh trả lại CLB, nên cựu tiền vệ Borussia Dortmund sớm nhận sự chăm sóc từ đội ngũ y tế. Bellingham được nhìn thấy trở lại tập luyện và hoàn thành trọn vẹn giáo án trong buổi tập ngày hôm kia. Anh vì thế sẵn sàng tái xuất và đó là động lực đến để Real khao khát giành 3 điểm, nhất là khi Cadiz đang chơi tệ hại.
Đội chủ nhà đang chìm trong khủng hoảng. Họ đang trải qua chuỗi 9 trận không thắng, trong đó để thua 5. Với phong độ tồi tệ đó, họ đang xếp ở vị trí thứ 16 tại bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn đội dẫn đầu "nhóm cầm đèn đỏ". Từ đầu La Liga 2023/24 đến nay, Cadiz chỉ giành vỏn vẹn 1 trận thắng trên sân nhà Nuevo Mirandilla. Họ rõ ràng nằm thế cửa dưới so với Real, ngay cả khi Los Blancos bị bão chấn thương càn quét.
Real hiện đứng thứ 2 tại La Liga với thành tích thắng 10, hòa 2, chỉ phải nhận duy nhất 1 thất bại sau 13 vòng đấu. Trước khi đợt tập trung ĐTQG tháng 11, thầy trò HLV Carlo Ancelotti đang bất bại 10 trận trên mọi đấu trường. Ở vòng gần nhất, đội chủ sân Bernabeu dễ dàng nghiền nát Valencia 5-1.
Với việc Granada đang dẫn đầu La Liga, đó là nỗi tổn thương đối với Real. Họ phải giành 3 điểm để vượt mặt "ngựa ô" này và một chiến thắng còn để mừng Bellingham trở lại. Dựa vào phong độ, tình hình nhân sự và sức mạnh hàng công của tập thể thành Madrid, Cadiz khó lòng tạo nên bất ngờ dù là giành 1 trận hòa.
Nên nhớ, đoàn quân của Ancelotti sở hữu 28 bàn, là hàng công mạnh thứ 3 La Liga. Với việc có 8 pha lập công sau 2 vòng gần nhất, Los Blancos hứa hẹn trút mưa bàn thắng vào lưới Cadiz.