Nóng: ĐT Việt Nam chốt danh sách sang Indonesia, Công Phượng & Duy Mạnh không có tên?

Hong Phuc
Theo nguồn tin của Bóng đá & Đời sống, HLV Troussier đã quyết định gạch tên Công Phượng và Duy Mạnh trước khi lên đường sang Indonesia.

Trong buổi tối nay 18/3, LĐBĐ Việt Nam sẽ công bố danh sách chính thức các cầu thủ trên trang chủ. Tuy nhiên, bản danh sách những cái tên bị loại đã xuất hiện.

Trường hợp của tiền đạo Nguyễn Công Phượng thực tế không có nhiều bất ngờ, bởi cầu thủ của Yokohama đã dính chấn thương cổ chân trong buổi tập mới đây. Tuy nhiên người hâm mộ cũng rất tiếc nuối với việc không được chứng kiến tiền đạo sinh năm 1995 đối đầu với Indonesia.

Những cái tên khác nhiều khả năng không nằm trong danh sách lên đường sang Indonesia vào ngày 19/3 còn có trung vệ Đỗ Duy Mạnh, Giáp Tuấn Dương, hậu vệ Trương Tiến Anh và tiền vệ Nguyễn Hai Long. Trong số này, trường hợp của Đỗ Duy Mạnh mang đến bất ngờ lớn. Trung vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội đang có phong độ ổn định ở V.League và cũng không gặp vấn đề gì ở các buổi tập vừa qua.

Trong khi đó, một số cầu thủ khác như Trương Tiến Anh, Giáp Tuấn Dương như Nguyễn Hai Long được cho là chưa đảm bảo yêu cầu của ban huấn luyện tuyển Việt Nam. HLV Troussier đã có những chia sẻ riêng với các cầu thủ kể trên trước khi tạm chia tay họ.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ lên đường sang Indonesia vào sáng ngày 19/3. Tại đây, HLV Troussier và các học trò sẽ có thêm 2 buổi tập nữa để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà vào ngày 21/3. Sau trận đấu, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về tập luyện, chuẩn bị cho trận lượt về diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình.