Nottingham Forest - Tottenham: Chủ nhà trở lại đà chiến thắng

Admin
Tottenham trở lại với đà chiến thắng tại trận đấu sớm vòng 17 Premier League khi đánh bại Nottingham Forest.
photo1702680602171-1702680602408436426270-1702689478.jpg

Khởi đầu trận đấu sớm của vòng 17 Premier League giữa Nottingham Forest và Tottenham rạng sáng ngày 16/12 theo giờ Việt Nam, đội khách với đẳng cấp vượt trội đã không giấu diếm ý đồ chơi tấn công ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Điều đó được thể hiện ngay ở những cơ hội nguy hiểm đầu tiên đều thuộc về đại diện thành London.

Tuy nhiên đội chủ nhà Nottingham đã cho thấy rằng mình không phải là đối thủ dễ chơi khi tạo ra một hàng phòng ngự vững chắc trước khung thành, điều này làm cho các cơ hội bên phía Tottenham lần lượt bị bỏ lỡ một cách đầy đáng tiếc.

Thế nhưng khi mà người hâm mộ đã nghĩ về một kết quả hòa trong hiệp 1 thì Tottenham đã có bàn thắng mở tỷ số ở những phút thi đấu bù giờ do công của Richarlison, hiệp đấu đầu tiên cũng kết thúc với lợi thế cho đội khách.

Sang đến hiệp 2, Nottingham Forest với những sự điều chỉnh của mình đã vùng lên trong hiệp 2 khi tạo ra một số cơ hội đáng chú ý. Đội khách đương nhiên gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn đứng vững, thậm chí từng phải đối mặt với bàn thắng gỡ hòa khi đối thủ đưa bóng vào lưới nhưng may mắn là VAR đã từ chối.

Được "cứu một bàn thua", Tottenham đã không bỏ lỡ cơ hội để tung ra đòn hồi mã thương ở phút thứ 65 khi Dejan Kulusevski tận dụng sai lầm của đối thủ và ghi bàn thắng nâng tỷ số lên thành 2-0. Thế trận từ đây cũng coi như an bài.

Dù ở những phút sau đó, Tottenham phải nhận thẻ đỏ và chơi với 10 người song họ vẫn đứng vững trong phần còn lại của trận đấu và bảo toàn chiến thắng 2-0 cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.