Quảng cáo #181

Ollie Watkins gây " thương nhớ " với người hâm mộ Aston Villa sau khi giành vé vào Champions League

Ollie Watkins đã ghi bàn nhiều nhất cho Aston Villa trong mùa giải này để giúp đội của Unai Emery đảm bảo được suất tham dự Champions League, với vị trí trong tốp bốn được đảm bảo vào thứ Ba

Các CĐV Aston Villa đã có một chút vui vẻ khi trêu chọc tiền đạo dẫn đầu bảng Ollie Watkins sau khi phát hiện ra biểu cảm của anh trong lúc ăn mừng Champions League, ngay cả khi một số người cảm thấy buồn khi thấy anh không mỉm cười.

Villa đã đảm bảo vị trí trong tốp bốn nhờ Tottenham thua trận trước Manchester City vào tối thứ Ba. Tuy nhiên, kết quả đó cũng đồng nghĩa với việc Arsenal - đội mà Watkins thừa nhận là một người hâm mộ - thấy hy vọng vô địch của họ tan biến.

Arsenal bây giờ cần một sai lầm từ City trong trận đấu cuối cùng của họ để có cơ hội giành chức vô địch. Tuy nhiên, đội của Pep Guardiola sẽ đối đầu với một West Ham đã thua trong tất cả bảy chuyến làm khách gần đây tại sân vận động Etihad.

Các cầu thủ của Villa đã theo dõi kết quả trận Tottenham vs. Man City trong buổi tối tiệc trao giải cuối mùa của họ vào tối thứ Ba. Câu lạc bộ đã chia sẻ một bức ảnh của Unai Emery và đội hình của mình ăn mừng, nhưng một số CĐV đã nhận ra Watkins dường như không được hưởng hạnh phúc như các đồng đội khác.

Một CĐV đã chia sẻ một hình ảnh zoom vào Watkins cùng với một bức ảnh chụp màn hình từ một tìm kiếm Google cho biết Watkins là một người hâm mộ Arsenal. "Watkins, điều này làm tan vỡ trái tim của tôi khi thấy bạn như vậy," một người khác viết.

"Mối quan hệ của bạn là một người hâm mộ Arsenal và dường như không hạnh phúc ở đây," một phản hồi khác cho biết, nhưng một người khác có một lý thuyết khác. "Anh chàng Watkins đang nghĩ về cơ hội giành giày vàng của mình đang tan biến," họ viết.

Đúng như dự kiến, cú đúp của Haaland tại Sân vận động Tottenham Hotspur đã gần như chắc chắn rằng người Na Uy sẽ kết thúc mùa giải là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của giải đấu. Haaland hiện có 27 bàn thắng trong giải đấu, trong khi Watkins đang nằm ở vị trí thứ tư cùng với 19 bàn.

Watkins đã nói về mong muốn một ngày nào đó được thi đấu cho Arsenal. Khi đó, anh đang chơi bóng tại giải Championship cho Brentford, nhưng sau đó đã thăng tiến lên Premier League với Villa.

"Đó là giấc mơ, để một ngày nào đó thi đấu cho Arsenal," anh nói với Sports Gazette tại London Football Awards. "Nhưng, bạn biết đấy, đó là một con đường dài.

"Tôi là một fan của Arsenal nên Thierry Henry là thần tượng của tôi, anh ấy là người xuất sắc để xem," cựu tiền đạo của Exeter City thêm. "Anh ấy là thần tượng khi tôi lớn lên thực sự."

Quảng cáo #183